NHẠC » NHẠC

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những màn biểu diễn ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ hai, 23/03/2015 13:23

Bước nhảy hoàn vũ 2015 tuần qua hấp dẫn khán giả với chủ đề Tác phẩm kinh điển. Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận "cơn mưa "điểm 10 trong Bước nhảy hoàn vũ 2015 tuần này.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 luôn đem lại cho người xem nhiều điều bất ngờ qua từng đêm diễn. Tuần vừa rồi, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn biểu diễn vô cùng xuất sắc và nhận được không ít lời khen từ phía Ban giám khảo. Cùng ngoisao.vn điểm lại những màn biểu diễn đặc sắc nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trong Bước nhảy hoàn vũ 2015:

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những màn biểu diễn ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc

Trong đêm thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư hai chiếc sừng khủng để “biến hình” thành Tiên hắc ám Maleficent.để thể hiện điệu Rumba kết hợp với Tango.Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel tái hiện câu chuyện tình thuở ban đầu giữa Tiên hắc ám Maleficent và chàng trai người trần. Kết hợp Pasodoble, Rumba, Tango, múa đương đại và câu chuyện bi thương khi bị người yêu phản bội, lừa cắt đôi cánh, Lan Ngọc - Daniel đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả theo dõi. Đặc biệt, màn kết với chiếc cánh khổng lồ, dài 6m bao phủ sân khấu đã thực sự khiến mọi người choáng ngợp.

Ở liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel tiếp tục được "kết đêm" với tiết mục trích từ vở nhạc kịch "Chicago". "Cell Block Tango" là ca khúc được cặp đôi lựa chọn để thể hiện 1 điệu nhảy duy nhất - Tango. Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện 1 vai diễn đầy gai góc - cô gái tham vọng, vướng vòng lao lý vì giết người yêu, phải ngồi tù. Phần thi được đánh giá rất tốt và nhận được số điểm cao nhất đêm - 38,5.Khánh Thi khen Ninh Dương Lan Ngọc lúc nào cũng như "lên đồng", nhảy động tác nào ra động tác nấy, rõ ràng, rành mạch, là nhân tố đầu tiên có "mầm mống" bước sâu trong chương trình. Trần Ly Ly cho biết "không hề nghi ngờ gì" về tiềm năng của Ninh Dương Lan Ngọc, nếu tuần trước chưa đủ sexy thì đêm nay đã đủ độ kiên quyết.

Với chủ đề "Tác phẩm kinh điển", Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến cho khán giả bộ phim nổi tiếng “Bao giờ cho đến tháng 10”. Cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể về cuộc đời sóng gió của cô Diệu trong tác phẩm cùng tên. Những nỗi đau, sự giằng xé của các nhân vật được trình diễn với điệu Waltz và Múa đương đại.Với kỹ thuật khó và phần diễn xuất đầy nhập tâm cô đã thuyết phục được khán giả lẫn giám khảo. “Bộ tứ quyền lực” đã khen ngợi nữ diễn viên hết lời cũng như không tiếc điểm 10 dành cho cô.Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả sau đêm thi, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất cũng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang dần về đến đích với những đêm thi cuối cùng đầy kịch tính. Sau tuần thi này, “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ trở lại với khán giả cả nước cùng liveshow 10, diễn ra vào ngày 28/3/2015.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới