NHẠC » NHẠC

Chương trình Got Talent đã đến Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2011 09:15

Từng thành công tại hơn 50 quốc gia, chương trình truyền hình thực tế mang tên Got Talent đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chương trình này sẽ là một hành trình đi dọc đất nước để tìm ra những tài năng ở mọi lĩnh vực.

Got Talent là một format truyền hình do Simon Cowel sáng tạo. Tuy được sản xuất ở Anh đầu tiên nhưng phiên bản đầu tiên của Got Talent lại ra mắt và lên sóng tại Mỹ với tên gọi American’s Got Talent vào tháng 6.2006. Ngay sau khi phát sóng, American’s Got Talent trở thành chương trình truyền hình giải trí số một của đài NBC.

Vietnam’s Got Talent sẽ trao giải thưởng 400 triệu đồng cho tiết mục chiến thắng cuối cùng

Với sức hút của một chương trình truyền hình thực tế, format Got Talent được bán chạy một cách đáng ngạc nhiên tại hơn 50 quốc gia, được phát sóng toàn cầu và trở thành một trong những format truyền hình được sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Năm 2009, chính phiên bản Got Talent tại Anh đã tạo nên một “hiện tượng” Susan Boyle trên toàn cầu - một phụ nữ đã qua tuổi ngũ tuần, không được một vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng lại mang một giọng hát trời phú của một thiên tài âm nhạc.

Qua rất nhiều thời gian chuẩn bị và thương thuyết, cuối cùng chương trình tìm kiếm tài năng này cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vietnam’s Got Talent”. Chương trình truyền hình này sẽ là một hành trình đi dọc đất nước để tìm kiếm ra những tài năng ở mọi lĩnh vực.

Vietnam’s Got Talent không chỉ là một sân chơi truyền hình mà còn là một cơ hội để những con người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị, có điều kiện hay không có điều kiện để theo đuổi con đường nghệ thuật… vẫn có thể biến ước mơ thành sự thật.

Khán giả Việt Nam sẽ cùng theo dõi những ước mơ, đam mê, lao động nghệ thuật thực sự, những khó khăn, vất vả, niềm vui, nỗi buồn và tài năng của những con người Việt Nam và cùng nhau bình chọn ra tiết mục hấp dẫn nhất trong chương trình này.

400 triệu đồng là phần thưởng giành cho tiết mục chiến thắng cuối cùng tại Vietnam’s Got Talent. Ngoài ra, người chiến thắng trong chương trình này sẽ được Ban Tổ chức giúp tìm được một nhà quản lý để phát triển sự nghiệp một cách chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ các hợp đồng biểu diễn phù hợp với khả năng.  

Báo Dân Việt