NHẠC » NHẠC

Đêm nhạc Quốc Bảo Còn ta với nồng nàn

Thứ ba, 31/05/2011 13:23

Những ca khúc quen thuộc, những bản tình ca gắn với tên tuổi của nhạc sĩ Quốc Bảo như Dạ khúc, Quỳnh, Tình ca phố… sẽ được thể hiện trong đêm nhạc tại phòng trà We vào tối 10, 11.6.

 

23 ca khúc cũ và ba ca khúc mới sẽ được các ca sĩ Mai Khôi, Hiền Thục, Lê Hiếu, Hồ Quỳnh Hương, Đồng Lan, Trọng Bắc và hai học trò của Quốc Bảo là Hoàng Anh và Nguyên Hà trình diễn trong một không gian ấm cúng và thân tình. Nhiều giọng ca gắn bó với tên tuổi của Quốc Bảo một thời như Hà Trần, Mỹ Tâm, Thuỷ Tiên, Ngô Thanh Vân sẽ không có mặt. Nhạc sĩ Quốc Bảo giải thích: “Hà Trần thì ở quá xa, Mỹ Tâm kẹt chương trình ở Hàn Quốc nên không thể mời hai giọng ca này tham gia đêm nhạc được. Ngô Thanh Vân thì không hợp với tình ca, riêng Thuỷ Tiên thì hình ảnh âm nhạc bây giờ của Tiên không còn phù hợp với âm nhạc của tôi”. Tuy thế, nhạc sĩ rất hài lòng với những gương mặt ca sĩ trong đêm nhạc, bởi theo Quốc Bảo, không ai hát Dạ khúc hay hơn Hiền Thục, hát Quỳnh tròn trịa như Hồ Quỳnh Hương và cảm nhận âm nhạc của anh nhiều như Mai Khôi.

Còn ta với nồng nàn đánh dấu sự trở lại của Quốc Bảo ở các đêm nhạc bởi độ ba năm nay, Quốc Bảo không xuất hiện trong các đêm nhạc của mình mà dành nhiều thời gian cho sáng tác, viết sách… Nhạc sĩ cũng tiết lộ, trong tháng 9 này, anh sẽ ra mắt cuốn sách mới về bút ký và ảnh chân dung Những cái tên, những mặt người.

SGTT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới