NHẠC » NHẠC

Diễm My 9x trổ tài ca sĩ

Thứ ba, 07/06/2011 09:49

Nàng diễn viên, người mẫu 9x này sẽ trổ tài ca hát cùng một số ngôi sao tuổi teen khác.

Hàng loạt sao teen được khán giả yêu thích nhất hiện nay như: V.Music, Yến Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Diễm My 9x, Ưng Đại Vệ, Minxu Quốc Minh, Phúc Bồ, Khởi My… cùng bắt tay để cho ra đời thêm một sản phẩm âm nhạc. MV kì này mang tên "Vào hạ" được xem như một món quà đặc biệt dành tặng cho các bạn trẻ.

Với phong cách hoàn toàn mới lạ từ phối bè cho đến hòa âm, làm nhạc và việc kết hợp hết sức ăn ý, dễ thương của các ca sĩ đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho MV này. Ngoài ra, điều hấp dẫn nhất chính là khi lần đầu tiên các bạn được “chiêm ngưỡng” giọng hát của nàng diễn viên, người mẫu Diễm My 9x.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong một vai trò hoàn toàn mới này, cô nàng Diễm My hồ hởi khoe rằng: “Lần đầu tiên hát và phải diễn hết sức sinh động, nhộn nhịp cùng nhiều anh chị ca sĩ quen thuộc trong nghề, My cảm thấy hồi hộp và có chút lạ lẫm lắm nhưng cũng thấy có gì đó thú vị vì khám phá được bản thân ở một lĩnh vực mới. Trước giờ, My không tự tin hát lắm nhưng lần này quyết định nhận lời tham gia và thật bất ngờ khi có khá nhiều lời khen từ ekip cũng như các anh chị ca sĩ khác”.

Diễm My, Bích Huyền và Yến Nhi.

Diễm My 9x và Yến Nhi cùng say sưa thể hiện ca khúc "Vào hạ".

Diễn viên Bích Huyền và ca sỹ Khởi My cũng nhí nhảnh không kém.

Trong lúc giải lao, Diễm My nghịch ngợm với chiếc nón ngộ nghĩnh.

Yến Nhi cùng Phúc Bồ.

Nhóm Vmusic cũng tham gia buổi ghi hình.

Ekip thực hiện chương trình.

Eva.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới