NHẠC » NHẠC

Gala "Giai điệu mùa thu" bước sang tuổi thứ 7

Thứ sáu, 05/08/2011 09:39

Được khởi xướng từ năm 2005, Gala "Giai điệu mùa thu" đã bước sang mùa thứ 7. Đây là nơi hội ngộ của các tài năng nghệ thuật hàn lâm trong và ngoài nước nhằm mang đến cho công chúng những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao.

Chương trình gala này là những nỗ lực của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM nhằm đưa nghệ thuật hàn lâm đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Gala năm nay được tổ chức trong 3 đêm 17, 18 và 19/8 tại Nhà hát Thành phố với chủ đề của từng đêm là “Hòa nhạc Giao hưởng”, “Múa Ballet Cổ điển & Đương đại” và “Hòa Nhạc hợp xướng và Dàn nhạc”.

Hình ảnh đêm gala 2010

Trong đêm thứ nhất, Gala giới thiệu nghệ sĩ violon trẻ tài năng của CHLB Nga Sergei Sivolgin sẽ tham gia biểu diễn tác phẩm khí nhạc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh - Concerto viết cho Violon và Dàn nhạc, đồng thời giới thiệu Vàng Son - tác phẩm giao hưởng đầu tiên của nhạc sĩ Vũ Việt Anh.

Trong đêm Gala II sẽ là không gian của Giai điệu mùa thu - những hơi thở đương đại với điểm nhấn là tác phẩm múa Từ Trường, được biểu diễn bởi nhóm nghệ sĩ khách mời đến từ Bỉ, Đức và Thủ đô Hà Nội.

Ở đêm Gala III, bên cạnh sự góp mặt của Hợp xướng Thiếu nhi Hàn Quốc, tác phẩm nổi bật mà Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM muốn gửi đến quý khán giả là nhạc kịch Cavalleria Rusticana với phiên bản hòa nhạc có kết hợp một số thủ pháp sân khấu.

Giá vé: 500.000 đồng, 350.000 đồng, 200.000 đồng và 60.000 đồng (dành cho Học sinh – Sinh viên).

Công an TPHCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới