NHẠC » NHẠC

Giao Linh day dứt với "Nỗi buồn hoa phượng"

Thứ sáu, 24/06/2011 11:02

"Nữ hoàng sầu muộn" sẽ mang lời ca gửi gắm cùng khán giả thông qua ca khúc nổi tiếng một thời tại sân khấu 126 (TP.HCM) vào đêm 25/6 bên cạnh các ca sĩ trẻ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Hạ vàng là chương trình ca nhạc đặc biệt do sân khấu ca nhạc 126 thực hiện nhằm mang đến cho khán giả những tuyệt phẩm âm nhạc về mùa hạ. Trong chương trình này, khán giả sẽ gặp lại "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh - giọng ca vàng khẳng định đẳng cấp qua nhiều thế hệ với Nỗi buồn hoa phượng - ca khúc nằm lòng của nhiều người yêu nhạc Việt.

Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng sẽ giúp khán giả quay ngược dòng thời gian, trở về với ký ức ngọt ngào của tình yêu thông qua nhạc phẩm Chiều hạ vàng của nhạc sĩ Nguyễn Bá Nghiêm.

Đặc biệt, nhạc sĩ Đức Huy sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khi trình diễn ca khúc Lời yêu thương, bài hát đã chinh phục nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt. Lời yêu thương là một ca khúc được anh viết lời Việt dựa trên bản gốc nổi tiếng Jamaica Farewell của danh ca Harry Belafonte. Câu hát "Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng, mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng...” từng được vô số chàng trai hát để tỏ tình với người mình yêu.

Cùng một chủ đề mùa hạ, ca sĩ Cẩm Ly sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc tình yêu tha thiết khi trình diễn ca khúc quen thuộc Phượng buồn. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp rưng rưng theo cảm xúc cùng câu hát "trong tiếng hát ve phượng hồng là hoàng hậu đó, phượng buồn vì tình đã tan theo sóng biển nổi trôi...".

Đến với chương trình này, ca sỹ Đan Trường hứa hẹn mang tới cho khán giả những bất ngờ qua phần tham gia biểu diễn của anh trong đêm nhạc. Đây cũng là đêm tái ngộ khá thú vị của cặp đôi ăn ý trên sân khấu Đan Trường - Cẩm Ly.

Ngoài ra, khán giả sẽ có dịp nghe lại nhiều ca khúc quen thuộc như Phượng hồng, Vĩnh biệt mùa hè, Hoa học trò, Vào hạ, Hát với chú ve con, Mùa hè yêu thương, Mưa hè... qua các giọng ca trẻ nổi tiếng như Hiền Thục, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, V.Music, Quốc Đại, nhóm Nhật Nguyệt, Pha Lê...

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới