NHẠC » NHẠC

Gương mặt thân quen 2015: Đại Nghĩa làm MC thay Thanh Bạch

Thứ sáu, 20/03/2015 21:27

Gương mặt thân quen 2015 đang rục rịch khởi động để chuẩn bị lên sóng vào tháng 4 tới. Gương mặt thân quen 2015 cũng đã hé lộ những thông tin thú vị của chương trình năm nay.

Gương mặt thân quen 2015 luôn là show truyền hình được mong đợi nhất trong năm.Có phần trầm lắng hơn 2 sân chơi trước, đó chính là "Gương mặt thân quen". Mặc dù mùa thi thứ 2 khá thành công với Quán quân Hoài Lâm và nhiều tiết mục trình diễn gây sốt, thế nhưng "Gương mặt thân quen" mùa 3 đã khởi động trước Tết 1 cách rất... âm thầm. Một phần do format chương trình là những tiết mục ghi hình trước, tính cạnh tranh không quá khắc nghiệt mà chủ yếu mang lại không khí vui tươi, hài hước, phần thưởng được dùng cho công tác từ thiện nên "Gương mặt thân quen" hứa hẹn sẽ giữ vững phong độ, không bị cuốn theo sự ồ ạt của những show thực tế khác.

Gương mặt thân quen 2015: hé lộ những thông tin bên lề hấp dẫn

Theo tiết lộ của chương trình trên báo Trí thức trẻ, cả ê-kíp sẽ bắt đầu quay số đầu vào 20/1 này với 6 thí sinh mới toanh đã lộ diện. Bên cạnh, Nhật Thủy - 1 nhân tố mới mẻ từ miền Bắc với biệt tài giả giọng cực giống, Thanh Duy Idol - 1 gương mặt tài năng, lém lỉnh, nhiều tài lẻ và có khiếu hài hước cao, Gương mặt thân quen mùa 3 còn chào đón Ái Phương - nữ ca sĩ, nhạc sĩ đang lên hiện nay với nhiều bài hit như "Trót yêu", "Cô đơn"..., Khương Ngọc - chàng diễn viên điển trai, hứa hẹn là 1 ẩn số bất ngờ, Ngọc Liên - nữ ca sĩ hải ngoại và Mai Quốc Việt - chàng ca sĩ từng thể hiện tài giả giọng ở Gương mặt thân quen mùa 2.

Thành công của Gương mặt thân quen 2015 không thể thiếu bộ ba giám khảo vui tính, hài hước của các mùa trước sẽ tiếp tục đem lại những bất ngời cho mùa này.Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng.

Theo Zing.vn, MC chương trình năm nay cũng có sự thay đổi, Thanh Bạch sẽ không đảm nhận vị trí này nữa. Thay vào đó, Đại Nghĩa đã được chọn làm người dẫn chương trình của Gương mặt thân quen 2015.Từng là thí sinh ấn tượng của mùa đầu tiên, linh hoạt trong vai trò MC phiên bản nhí nên Đại Nghĩa là lựa chọn lý tưởng để thay thế Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Bên cạnh đó, ê-kíp thực hiện bao gồm Đạo diễn chương trình Quốc Thuận, Đạo diễn âm nhạc Minh Khang, Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Nam, Biên đạo múa và huấn luyện hình thể Hữu Trị sẽ tiếp tục dồn hết tâm sức cho chương trình năm nay.

Gương mặt thân quen mùa 3 bao gồm 13 show, 12 số phát sóng và show thứ 13 là đêm Chung kết trực tiếp. Quán quân tuần vẫn sẽ nhận giải thưởng 100 triệu với 50% được trích làm từ thiện. Quán quân mùa 3 nhận giải thưởng 700 triệu, trong đó 500 triệu đồng sử dụng cho công tác từ thiện.

Ngày 20/1 vừa qua, 6 thí sinh của Gương mặt thân quen 2015 đã có buổi ghi hình đầu tiên để chuẩn bị lên sóng vào 18/4 sắp tới (khung 21h thứ Bảy hàng tuần).

tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới