NHẠC » NHẠC

Gương mặt thân quen 2015: Nhật Thủy 'bản sao' của Mỹ Linh trong âm nhạc

Thứ ba, 24/03/2015 13:19

Gương mặt thân quen 2015 có sự góp mặt của ca sĩ có biệt tài giả giọng cực giống - Nhật Thủy. Nhật Thủy sẽ mang đến Gương mặt thân quen 2015 những màn trình diễn hấp dẫn.

Gương mặt thân quen 2015 sẽ được lên sóng vào giữa tháng 4. Đây là một trong những show truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất vào cuối tuần. Năm 2014, Gương mặt thân quen đã rất thành công với dàn thí sinh tương đối đồng đều và góp phần tạo nên cơn sốt mang tên Hoài Lâm. Lần này, chương trình Gương mặt thân quen 2015 tiếp tục trở lại với sự tham gia của 6 thí sinh gồm: quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ - MC Ái Phương, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Ngọc Liên và diễn viên Khương Ngọc.Trong đó, Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy sẽ là nhân tố bí ẩn của Gương mặt thân quen năm nay. Cũng như "đối thủ" Mai Quốc Việt, cô gái quê Nam Định này đã từng khiến dân mạng thích thú khi giả giọng Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu, Phương Linh, Như Quỳnh...

Gương mặt thân quen 2015: Nhật Thủy bản sao của Mỹ Linh trong âm nhạc

Nhật Thủy được biết đến rộng rãi khi đoạt giải quán quân của Vietnam Idol 2013. Chiến thắng của cô được đánh giá là xứng đáng bởi trong các đêm thi, cô đều có những phần trình diễn tỏa sáng, nhận được sự đánh giá rất cao của ban giám khảo và khán giả.

Trước khi dự thi Vietnam Idol, Nhật Thủy từng là sinh viên khoa Sư phạm nhạc - họa của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhật Thủy sở hữu một giọng hát cao, truyền cảm với âm vực rộng. Chính chất giọng cao vút, đầy kỹ thuật nhưng vẫn giàu cảm xúc đã giúp cô thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau với dấu ấn cá nhân khá rõ nét.

Diva Mỹ Linh đã từng chia sẻ trên VnExpress:" nhìn vào Thủy, tôi thấy chính mình vào những năm về trước. Sự vụng về của tôi khiến nhiều người không ưa, thậm chí còn hiểu sai. Dù vậy, bản thân tôi vẫn thấy có điều gì đó rất tốt đẹp, mạnh mẽ đằng sau sự tồ tẹt, nhút nhát của cô gái này".

Một biệt tài “khét tiếng” của Nhật Thủy là có thể giả giọng rất giống một số ca sĩ Việt Nam. Những clip hậu trường của Vietnam Idol đã cho công chúng thấy được điều đó. Chính vì vậy nhiều fan hâm mộ rất vui mừng khi biết Nhật Thủy sẽ tham gia Gương mặt thân quen 2015. Với tài giả giọng điệu nghệ, rất có thể Nhật Thủy sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi.

Theo nguồn tin từ Trí thức trẻ, Gương mặt thân quen 2015 bao gồm 13 show, 12 số phát sóng và show thứ 13 là đêm Chung kết trực tiếp. Quán quân tuần vẫn sẽ nhận giải thưởng 100 triệu với 50% được trích làm từ thiện. Quán quân mùa 3 nhận giải thưởng 700 triệu, trong đó 500 triệu đồng sử dụng cho công tác từ thiện.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới