NHẠC » NHẠC

Hà Hồ xuất hiện “chớp nhoáng” trong album Dương Triệu Vũ

Thứ tư, 25/05/2011 18:45

Sau một thời gian trì hoãn, cuối cùng Dương Triệu Vũ cũng sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả yêu nhạc cả nước album với chủ đề Siêu nhân vào những ngày cuối tháng 5 này.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Dương Triệu Vũ tại quê nhà sau thành công của album đầu tay Mãi mãi bên em phát hành hồi năm ngoái. Từng nhận nhiều nhận xét là bị ảnh hưởng quá nhiều từ Đàm Vĩnh Hưng ở cách hátvà phong cách, thế nên lần này Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện một cú “lột xác” cho bản thân để bật ra hẳn khỏi “cái bóng” quá lớn của đàn anh.  
 
 
 
Không chỉ tự tay lựa chọn ca khúc đưa vào album Siêu nhân, Dương Triệu Vũ còn nhúng tay vào rất nhiều khâu trong album lần này như chọn nhạc sỹ hòa âm, phòng thu, thể loại âm nhạc, hình ảnh bìa album, thiết kế, quay MV… Với 9 ca khúc, trong đó có 2 bài hát cũ và 3 MV tặng kèm, album Siêu nhân gồm những câu chuyện tình rất sâu lắng. Những cung bậc yêu đương, sự khoắc khoải và giằng xé trong tâm trạng mà Dương Triệu Vũ đã từng có trong cuộc đời mình.
 
Một ca khúc đặc biệt trong album là Tỉnh mộng do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết. Nhạc sĩ tâm sự : “Tỉnh mộng là ca khúc đôi với ca khúc Tìm lại giấc mơ đã được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Lần này, với Tỉnh mộng, Dương Triệu Vũ chắc chắn sẽ khiến khán giả và các fans hài lòng khi chạm đến được những góc khuất trong tâm hồn nhạy cảm với vô số điều bí mật của riêng họ. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Tỉnh mộng, khán giả sẽ yêu mến và tìm đến ca khúc này nhiều hơn nữa.”
 
Sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà trong ca khúc "Tỉnh mộng" hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả 
Nói về lý do chọn ca khúc Siêu nhân làm chủ đề album, Dương Triệu Vũ mượn lời ca khúc cho biết: “Tôi chẳng cần điều siêu phàm, bởi trong lòng tôi biết mình, thật chăm chỉ qua ngày tháng, sẽ bay cao bay thật xa. Tôi tin vào đôi tay này, trí óc này, rồi một ngày sẽ đến lúc tôi tỏa sáng, chấp cánh bay lên trời cao… - đối với Dương Triệu Vũ thì Siêu nhân chính là sức mạnh bản thân và giá trị của mỗi con người. Vũ nghĩ rằng, tất cả mọi người đều có sức mạnh tiềm ẩn và ý chí tiềm tàng, chỉ cần quyết tâm, cố gắng và bùng nổ sức mạnh đó thì sẽ thành công”. Âm nhạc trẻ trung, hiện đại được phối hợp với kĩ thuật hòa âm phối khí tân tiến nhất hiện nay, album Siêu nhân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho những khán giả đã quen thuộc với một Dương Triệu Vũ trước đây. Album sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 27/5 tới.  

Kênh 14