NHẠC » NHẠC

JYJ và Han Hye Jin đến Việt Nam

Thứ sáu, 13/05/2011 21:33

Nhóm nhạc đình đám xứ Hàn JYJ và người đẹp xứ kim chi Han Hye Jin sẽ đến TPHCM để tham gia chương trình “Asian Dream Cup” 2011 diễn ra ngày 15-6 tại sân vận động Thống Nhất, TPHCM.

Theo thông tin từ J.S. Foundation, quỹ từ thiện được thành lập bởi tiền vệ CLB Manchester United Park Ji Sung, nhóm JYJ (Jaejoong, Yoochun, Junsu), người đẹp Han Hye Jin sẽ đến biểu diễn trong chương trình “Asian Dream Cup” lần I.
 
Nhóm nhạc JYJ sẽ tham gia biểu diễn trong giờ giải lao giữa đội bóng ngôi sao “Park Ji Sung và những người bạn” và CLB Navibank Sài Gòn.
 
Họ là nhóm nhạc danh tiếng vượt qua tầm châu Á, lan sang Bắc Mỹ với tour diễn “JYJ World Tour năm 2011”. Các thành viên của nhóm rất yêu thích bóng đá. Kim Jun Su, một thành viên của nhóm, là đội trưởng của FC Men.
 
 
Không chỉ tham gia hát trong buổi hòa nhạc, nhóm nhạc JYJ còn tham gia chương trình “Vietnam Male Youth Soccer Clinic” giúp nâng cao ý nghĩa của “Asian Dream Cup” tại châu Á.
 
 
Người đẹp Han Hye Jin nổi tiếng khi tham gia phim “Truyền thuyết Jumong”, “Be Strong, Geum Soon”. Cô sẽ tham gia chương trình với tư cách là khách mời danh dự và gương mặt đại diện của chương trình.
 
Bên cạnh đó, một số ngôi sao khác như Patrice Evra, Lee Youngpyo, Jung Joguk, Lee Chungyoung và Jung Daesae cũng sẽ đến với chương trình khi họ đưa “Asian Cup Dream” đến Nhật Bản, Trung Quốc…
 
NLĐ Online