NHẠC » NHẠC

Liveshow ca nhạc lớn nhất Châu Á lên sóng MTV Việt Nam

Chủ nhật, 31/07/2011 10:33

Với sự xuất hiện của Pop Shuvit, Beast, Neon Trees, Thirty Seconds To Mars… liveshow ca nhạc lớn đầu tiên của Châu Á được ghi hình với định dạng 3D sẽ lên sóng kênh MTV vào lúc 21g30 (giờ Việt Nam) ngày 08/08/2011.

Nhóm nhạc đình đám Pop Shuvit của Malaysia, Beast – boyband làm khuynh đảo giới trẻ Hàn Quốc, Neon Trees - nhóm nhạc Mỹ sở hữu nhiều ca khúc alternative và rock chiếm lĩnh các thứ hạng đầu của Bảng xếp hạng Billboard, và ban nhạc rock đoạt nhiều giải thưởng của MTV - Thirty Seconds To Mars đã góp mặt tại chương trình ca nhạc MTV World Stage Live tại Malaysia 2011, khuấy động cả khu vực quận I-City, thành phố Shah Alam (cách thủ đô Kuala Lumpur 25 km về phía Tây) vào ngày 24/7 vừa qua.

Boyband đình đám nhất Hàn Quốc Beast khuấy động sân khấu MTV

Sau khi hai VJs của kênh MTV – Utt và Holly gửi lời chào đến hàng ngàn khán giả, nhóm nhạc Pop Shuvit của Malaysia đã mở màn Liveshow được mong đợi nhất của MTV năm 2011 với ca khúc hit “Ol Skool Rocka”. Năm nay, một lượng K-pop fans khổng lồ đã quay trở lại MTV World Stage Live tại Malaysia. Khi boyband đình đám nhất Hàn Quốc Beast (Boys of East Standing Tall) bước lên sân khấu, tần suất và tần số tiếng hò reo bên dưới khán giả đã chứng minh điều đó.

Nhóm nhạc alternative rock Neon Trees đến từ Mỹ đã gây ấn tượng mạnh trước hơn 15000 khán giả tại buổi diễn bằng giọng ca chính Tyler Glenn với hàng loạt bài hit trong album Habits – tổng hợp các ca khúc nhạc pop, rock và alternative như “Your Surrender”, “In The Next Room”, “1983”, “Love and Affection”, và “Sins of My Youth”. Neon Trees kết thúc phần biểu diễn của họ bằng “Animal” – một ca khúc rất được giới trẻ Malaysia yêu thích.

Sân khấu tiếp tục thuộc về nhóm Thirty Seconds to Mars và không khí tiếp tục nổ tung bởi tiếng reo hò. “Escapse”, ca khúc hit trong album This Is War, từng đoạt được nhiều giải thưởng MTV, được chọn để mở đầu phần trình diễn của nhóm.

Đây là lần đầu tiên tại châu Á một liveshow được ghi hình với định dạng 3D, kéo dài lên đến hai tiếng rưỡi. Khán giả Việt Nam sẽ thưởng thức liveshow này cùng lúc với tất cả khán giả của kênh MTV trên toàn châu Á vào ngày 8/8.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới