NHẠC » NHẠC

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Thứ ba, 24/03/2015 13:37

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Music Bank Hà Nội 2015 với sự tham gia của dàn idolgroup cực hot sẽ bùng nổ tại Sân vận động Mỹ Đình vào cuối tuần này ngày 28/3. Mới đây, cả 7 idolgroup tham gia biểu diễn trong chương trình đã quay clip gửi lời chào tới các fan Việt Nam.Fan EXO, Block B, A Pink, GOT7, SHINee, SISTAR, TEEN TOP, ai cũng có phần, ai cũng được nghe thần tượng bày tỏ sự hào hứng về "Music Bank in Hanoi" - show thứ 9 trong tour thế giới của Music Bank sắp tới. Đặc biệt, fan Việt tha hồ mà nghe EXO, Block B, A Pink, GOT7, SHINee, SISTAR, TEEN TOP thể hiện các ca khúc tiếng Việt tại Music Bank Hà Nội 2015.

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Theo baodatviet.vn, để đảm bảo tính chất lượng cho Music Bank Hà Nội 2015, BTC đã tiến hành lắp đặt và chuẩn bị sân khấu từ ngày 18/3 (10 ngày trước khi diễn ra sự kiện). Tất cả những khâu chuẩn bị cuối cùng của chương trình đang được phía BTC Việt Nam và đài truyền hình KBS - đơn vị chủ quản chương trình - nhanh chóng hoàn thiện. Với sự đầu tư kĩ lưỡng và tỉ mỉ, BTC kỳ vọng Music Bank in Hanoi sẽ là bữa tiệc âm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho fan Việt.

Theo chia sẻ của đại diện Hàn Quốc trong BTC, thành viên Jonghyun và Taemin của SHINee sẽ có những phần biểu diễn solo ấn tượng, trong đó, Jonghyun sẽ kết hợp với một vị khách mời đặc biệt chưa được tiết lộ, còn Taemin một mình biểu diễn phiên bản mới chưa từng xuất hiện của ca khúc Danger tại Music Bank Hà Nội 2015.

Bên cạnh đó, một phần trình diễn thú vị với sự kết hợp của các giọng ca nam chính trong từng nhóm nhạc cũng đang được tập luyện khá kĩ càng, chắc chắn tất cả các fanclub sẽ được chứng kiến một màn hoà thanh tuyệt vời chưa từng có tại Music Bank lần này.

Music Bank là một chương trình ca nhạc được phát sóng trên đài truyền hình KBS của Hàn Quốc. Đây là một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, được 72 nước trên toàn thế giới mua bản quyền. Đây còn là nơi để khán giả có cơ hội được tương tác trực tiếp với các ca sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc, thông qua bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần. Music Bank World Tour là chương trình nằm trong khuôn khổ của bảng xếp hạng. Tour lưu diễn Music Bank đã đi qua rất nhiều nước, và nay, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của chương trình âm nhạc hoành tráng này.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới