NHẠC » NHẠC

Music Bank Hà Nội 2015: sao Kpop thu clip gửi lời chào fan Việt

Thứ hai, 23/03/2015 13:47

Music Bank Hà Nội 2015 sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này tại Mỹ Đình. Mới đây, loạt sao Kpop đã thu clip gửi lời chào tới fan Việt khi tham dự Music Bank Hà Nội 2015 lần này.

Music Bank Hà Nội 2015 sẽ được ghi hình tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 18 giờ ngày 28/3 tới đây. Chương trình âm nhạc Kpop này có sự tham gia của nhiều nhóm thần tượng hàng đầu như EXO, SHINee, A Pink, SISTAR, Teen Top, GOT7, Block B, và loạt ca sĩ khác đến từ Hàn Quốc.

Music Bank Hà Nội 2015: sao Kpop gửi lời thu clip gửi lời chào fan Việt

Theo Baodatviet.vn, mới đây, một số nhóm nhạc tham gia chương trình Music Bank Hà Nội 2015 gồm EXO, A Pink, Teen Top và GOT7 đã đồng loạt thu clip giới thiệu về chương trình và gửi lời chào fan Việt khiến các fan vô cùng phấn khích. Trong số đó, đáng chú ý là thông tin thành viên Lay của EXO sẽ không thể tham gia Music Bank in Hanoi lần này vì vướng hoạt động riêng đã ký kết từ trước.Tuy nhiên, EXO sẽ có màn biểu diễn bằng Ghita, nó sẽ là một phần biểu diễn đặc biệt và khác lạ thật đáng để mong chờ.

Chỉ ít ngày nữa, đêm nhạc Music Bank Hà Nội 2015 sẽ chính thức diễn ra, ngay trước thềm concert, chiều qua (21/3), BTC chương trình đã tổ chức một sự kiện riêng dành cho các FC. Tại đây, các FC đã có cơ hội được thưởng thức những phần trình diễn đến từ nhóm nhảy ST.319, Min, JustaTee… Bên cạnh đó, cộng đồng fan Việt cũng có thêm hoạt động quay video nhảy flashmob để chào đón thần tượng đến với sự kiện Music Bank Hà Nội 2015.

Theo thông tin từ BTC thé lộ trên Báo Hànộimớithì ngoài các ca khúc của mình, mỗi nhóm sẽ hát một ca khúc bằng tiếng Việt để tặng fan, đây thực sự là một thông tin thú vị và đáng chờ đợi tại đêm hội âm nhạc lần này, nó cũng giống như việc trước đây, Davichi và TEEN TOP cũng từng thể hiện các ca khúc tiếng Việt trong các show âm nhạc tổ chức ở Việt Nam. Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thiết kế Quảng Cáo Vô Cực, cho biết: “Các nghệ sĩ đang luyện tập chăm chỉ cho chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/3 sắp tới. Có 12 bài hát được yêu thích ở Việt Nam được đưa ra để duyệt và chương trình âm nhạc sẽ kéo dài 3 tiếng hoặc có thể hơn”.

Music Bank Hà Nội 2015 với sự tham gia của dàn idolgroup trẻ và hot đang khiến Kpop fan Việt thêm hóng những sân khấu đặc biệt này. Ngoài Việt Nam, KBS sẽ thực hiện ghi hình cho chương trình Music Bank tại Nhật Bản, Pháp, Chile, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Mexico và nhiều quốc gia khác.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới