NHẠC » NHẠC

Phương Mỹ Chi hé lộ hậu trường MV 'Quê em mùa nước lũ'

Thứ tư, 18/03/2015 12:54

Phương Mỹ Chi và Quang Lê đã thực hiện MV "Quê em mùa nước lũ" như một lời tri ân tới khán giả. Mới đây, Phương Mỹ Chi đã bật mí hậu trường thực hiện MV vô cùng thú vị.

Phương Mỹ Chi hiện đang là ca sĩ nhí đầy tiềm năng của nàng nhạc Việt. Trưởng thành từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ với chất giọng dân ca ngọt ngào và khả năng biểu diễn tự nhiên. Sau cuộc thi, Mỹ Chi dưới sự dẫn dắt của cha nuôi - ca sĩ Quang Lê đã ngày càng chững chạc và đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp ca hát.

MV Quê em mùa nước lũ được phát hành miễn phí trên mạng, như một lời tri ân mà Phương Mỹ Chi, Quang Lê, và gia đình muốn gửi đến các khán giả đã luôn bên cạnh cô bé trong suốt thời gian qua. Phương Mỹ Chi đã ấp ủ làm MV này trong suốt một năm trời, với kinh phí lên tới 100 triệu đồng. Mới đây, cô ca sĩ nhí đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hậu trường làm MV trên báo Trí thức trẻ. Mỹ Chi cho biết: Ê-kíp phải đợi mùa mưa ở Mộc Hóa - Long An, và dựng hẳn một ngôi nhà riêng để làm đạo cụ cho những cảnh quay công phu.

Quá trình thực hiện MV "Quê em mùa nước lũ" khá dài, với ba lần quay khác nhau mới có thể hoàn chỉnh. Ca sĩ Quang Lê giải thích: "Do Phương Mỹ Chi vẫn phải đi học hầu hết các ngày trong tuần, nên chỉ có thể thực hiện đi quay vào thứ Bảy, Chủ Nhật, chưa kể còn kẹt lịch diễn, khiến MV phải đợi rất lâu, quay đi rồi quay lại nhiều lần mới hoàn thiện và có thể ra mắt”.

Còn Phương Mỹ Chi cũng hồn nhiên chia sẻ về kỉ niệm vui trong quá trình thực hiện MV mới: "Lúc quay MV, con phải ngâm mình dưới nước liên tục, mệt nhưng lại cảm thấy rất vui vì con rất thích nội dung ca khúc này. Thú vị nhất là ban đầu mọi người dự định sẽ làm một cảnh mưa, nhưng chưa kịp làm thì trời mưa thật luôn, thế là con được dầm mưa chung với mọi người, may là con không bị bệnh!"

Phương Mỹ Chi hé lộ hậu trường MV "Quê em mùa nước lũ"

Teaser "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi

Theo báo Khampha.vn, trong chương trình Bài hát yêu thích, cái tên chị Bảy Phương Mỹ Chi một lần nữa được xướng tên khi ca khúc Quê em mùa nước lũ lần thứ 3 liên tiếp giành giải Bài hát của tháng. Ngôi sao nhí" này cùng tác phẩm “hit” dòng nhạc quê hương của mình đã có cuộc “phiêu lưu kỳ thú” và thu gặt được những thành công quan trọng trên sân khấu Bài hát yêu thích. Quê em mùa nước lũ đã có 3 tháng liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn của chương trình là Lượt nghe, xem trên website, Hội đồng Khán giả Đại Diện, và Tin nhắn bình chọn.Chính vì thế, Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi đã xuất sắc chạm tới cánh cửa Bài hát yêu thích nhất năm.

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới