NHẠC » NHẠC

Siêu show Kpop Festival: GOT7 làn gió tươi mới của Kpop

Thứ sáu, 20/03/2015 08:16

Siêu show Kpop Festival sẽ có sự góp mặt của làn gió lạ GOT7 . Tham gia siêu show Kpop Festival lần này, GOT7 cũng sẽ gửi tặng fan những ca khúc "đỉnh" của nhóm.

Siêu show Kpop Festival ngoài sự góp mặt của các nhóm nhạc hàng đầu Kpop còn có sự tham gia của các tân binh dự sẽ làm mưa làm gió làng nhạc Hàn thời gian tới, đáng chú ý nhất là GOT7.

Siêu show Kpop Festival: GOT7 làn gió tươi mới của Kpop

GOT7 là nhóm nhạc mới nhất trực thuộc JYP Entertainment. Ngày 15/1, GOT7 cho ra mắt ca khúc đầu tay mang tên Girls Girls Girls. Ngay sau khi phát hành, ca khúc này đã liên tiếp "xâm chiếm" một loạt bảng xếp hạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ giọng hát và những pha vũ đạo nhào lộn đẹp mắt kết hợp cùng võ thuật.

Sở dĩ GOT7 được gọi là làn gió mới lạ trong thế giới Kpop bởi lẽ các MV của GOT7 không chạy theo trào lưu cá tính, quậy phá và có phần hầm hố của các nhóm nhạc nam, điển hình như B2ST (Good Luck), History (Psycho),... GOT7 xây dựng cho mình một hình tượng riêng, trẻ trung và cũng tươi sáng hơn. Các chàng trai này có sự trẻ trung đáng yêu và có cả màu sắc tinh nghịch, cá tính đúng với lứa tuổi thanh niên của mình. Bởi vậy, từ khi ra mắt đến nay, GOT7 đã khiến bao fan kpop “đổ như chuối” và nguyện đi theo bộ tộc I GOT7 (FC GOT7).

5 tháng sau khi ra mắt , 7 chàng trai tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình bằng việc phát hành mini album thứ 2 với ca khúc chủ đạo A. Sản phẩm âm nhạc mới này đã nắm giữ ngôi vị quán quân trên BXH album của Gaon và thậm chí còn đứng thứ 6 trên BXH album toàn cầu của Billboard.So với Girl Girl Girl, A không bắt tai bằng, tuy nhiên, xét về màu sắc, bối cảnh thì MV của ca khúc này có lẽ “ăn đứt” MV đầu tay của GOT7. “MV đẹp quá, xem cái là thích mê luôn, “Ôi GOT7 đáng yêu quá, MV lại đẹp nữa”, “Thích MV này nhất trong số các MV phát hành gần đây, quá đẹp”… là số ít trong rất nhiều ý kiến khen ngợi MV A và GOT7.Giữa lúc fan Kpop đang bội thực bởi loạt MV tối tăm, mù mịt đến từ các nhóm nhạc nam, thì MV A đã thực sự thổi bay sự u tối của Kpop.

Gần đây nhất, trong tháng 11 vừa qua, GOT7 đã trở lại cùng một album mới mang tên Identify. Với việc tích cực quảng bá ca khúc chủ đạo Stop Stop It trên các chương trình âm nhạc, GOT7 thêm một lần nữa thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động của nhóm. So với nhiều nhóm nhạc mỹ nam tại Kpop, GOT7 không quá nổi trội về ngoại hình, tuy nhiên, mỗi thành viên trong nhóm đều có một nét riêng rất thu hút. Yếu tố đó cộng thêm tài năng về âm nhạc, vũ đạo đã giúp GOT7 ngày một nổi tiếng và được fan yêu mến.Nhờ đó 7 chàng trai còn được mệnh danh là làn gió mới của Kpop năm 2014.

GOT7 đã giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại giải thưởng SBS MTV Best Of The Best. Ngoài ra, nhóm cũng có tên trong danh sách đề cử của nhiều lễ trao giải lớn như MAMA 2014, Golden Disk Awards… Chính nhờ phong cách nổi trội cùng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ trên, 7 chàng trai của JYP đang rất được kì vọng sẽ tiến xa hơn nữa trong năm 2015 tới.

Cùng ngoisao.vn cập nhật những thông tin mới nhất về GOT7 tại siêu show Kpop Festival tại Hà Nội ngày 28/3.

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới