NHẠC » NHẠC

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Thứ tư, 25/03/2015 05:28

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ Mỹ ĐÌnh..

Siêu show Kpop Festival có sự tham gia của dàn idolgroup trẻ tuổi nổi tiếng SHINee, SISTAR, Teen Top, Block B, A Pink, GOT7 và đặc biệt là EXO. Là điểm dừng chân thứ 9 trong tour thế giới của Music Bank, Hà Nội sẽ là sân khấu đầu tiên các chàng trai EXO biểu diễn ca khúc đánh dấu sự trở lại "Call Me Baby". Theo kế hoạch, 10 ngày sau khi diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình vào 28/3 này, "Music Bank in Hanoi" sẽ lên sóng KBS vào 8/4.

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Đặc biệt, sự góp mặt của Apink trong Siêu show Kpop Festival sẽ đem lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Theo Zing, Apink từng được báo Hàn phong là nhóm nhạc nữ quốc dân mới.Tờ IIgan Sports mới có một bài viết phân tích về khả năng kế thừa danh hiệu “nhóm nhạc nữ quốc dân”. Bài báo cho rằng, không phải ca sĩ thần tượng nổi tiếng nào cũng giành được tình cảm yêu mến của đại chúng. Trong số các ứng viên tiềm năng, IIgan Sports đánh giá cao Apink nhờ lý lịch sạch, không scandal và hình tượng trong sáng thống nhất từ khi ra mắt năm 2011. Ngoài ra, thành viên Apink cũng đang nỗ lực phát triển ở lĩnh vực khác như Eunji diễn xuất khá thành công. Sau ca khúc gây nghiện NoNoNo (2013), bài hát mới phát hành Mr. Chu của nhóm tiếp tục theo đuổi hình tượng đáng yêu.

APink là girlgroup với 6 thành viên theo đuổi phong cách trong sáng, dễ thương. Nhóm nhạc gồm Park Cho-rong, Yoon Bo-mi, Jung Eun-ji, Son Na-eun, Kim Nam-joo và Oh Ha-young.Nhóm nhạc thần tượng A Pink được biết tới từ khi còn chưa chính thức xuất hiện trong thế giới K-pop qua series phim tư liệu "A Pink News" khởi chiếu vào tháng 3/2011. Bộ phim là cuộc hành trình theo chân 7 thiếu nữ trên con đường đưa họ đến với âm nhạc. Mỗi tập phim đều có sự góp mặt của các ngôi sao như G.na, Beast, 4minute, Mario, Seung-ho (MBLAQ), Jinwoon (2AM), Sunhwa và Hyo-sung (Secret).Vừa ra mắt không lâu, A Pink đã nhận được hợp đồng quảng cáo với một công ty sản xuất nữ trang và một hãng đồ uống.Lượng fan của A Pink bắt đầu tăng dần đều sau album đầu tay “Seven Springs Of A Pink” phát hành tháng 4/2011. Video "I Don't Know" còn có sự tham gia của Lee Gi-gwang từ nhóm nhạc đồng nghiệp Beast. Ngày 22 tháng 10 năm 2013, A Pink đã tham dự Mnet Asian Music Awards lần thứ 15, nơi họ nhận được giải thưởng thế hệ tiếp theo Global Star.

Tham dự Siêu show Kpop Festival, các cô gái xinh đẹp của APink sẽ trình diễn những ca khúc mới nhất của nhóm với màn vũ đạo cực chất. Hiện Apink cũng đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho show diễn này.

Ngoisao.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất của nhóm trong Siêu show Kpop Festival.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới