NHẠC » NHẠC

Siêu show Kpop Festival: Sistar và những bí mật có thể bạn chưa biết

Thứ ba, 24/03/2015 05:31

Siêu show Kpop Festival sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28/3. Siêu show Kpop Festival năm nay có sự tham gia của nhóm nhác nữ đình đám Hàn Quốc Sistar.

Siêu show Kpop Festival hay còn gọi là Music Bank là show ca nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc.Music Bank World Tour là tour lưu diễn thế giới nằm trong khuôn khổ chương trình Music Bank của đài truyền hình KBS. Chương trình đã đi qua nhiều nước trên thế giới, mang đến những sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn được đầu tư công phu của các nghệ sĩ hàng đầu Kpop.

Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Music Bank , hứa hẹn đem đến một đại nhạc hội hoành tráng không thể bỏ qua đối với cộng đồng yêu Kpop tại Việt Nam.

Đến với siêu show Kpop Festival tại Hà Nội lần này có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng, trong đó có 4 cô gái xinh đẹp của nhóm Sistar. Dưới đây là những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về Sistar:

Siêu show Kpop Festival: Sistar và những bí mật có thể bạn chưa biết

Sistar (씨스타) là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên của Hàn Quốc thuộc sự quản lí của Starship Entertainment. Các thành viên bao gồm: Hyorin (trưởng nhóm), Bora, Soyou và Dasom. Cái tên Sistar là tên ghép của 2 từ: sister (chị em gái) và star (ngôi sao), vừa thể hiện các thành viên sẽ yêu thương gắn bó với nhau như chị em gái, vừa chỉ rõ ước mơ cả nhóm sẽ theo đuổi là trở thành những ngôi sao hàng đầu.

Sistar đã từng đặt chân tới Việt Nam trong đêm đại nhạc hội Việt - Hàn vào tháng 3/2012 và Kpop Festival tháng 11/2012. Trong lần thứ ba đứng trên sân khấu Việt, nhóm sẽ trình diễn bản hit Give It To Me - ca khúc vừa phát hành vào tháng 6 nhưng đã nhanh chóng leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn.

Tên nhóm vốn là tên ghép của hai từ sister – chị em gái và star – ngôi sao. Nhóm lấy tên gọi như vậy vì muốn thể hiện tình cảm gắn bó với nhau như những chị em trong cùng một nhà, đồng thời các thành viên cũng luôn vươn tới mục tiêu trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí.

Sistar mới ra mắt nhưng đã vấp phải rất nhiều khó khăn từng bị gắn mác "hàng nhái" 2NE1 nhưng âm nhạc của Sistar chưa bao giờ bị chối bỏ. Các cô gái đã mang về giải thưởng đầu tiên - giải Tân binh của tháng (6/2010) tại Cyworld Digital Music Awards bằng tài năng và sự nỗ lực của chính mình. Năm 2010, Sistar giành được chiến thắng đầu tiên trên sân khấu Music Bank cho single How Dare You. Năm 2014, Sistar đứng thứ 2 trong top 24 nhóm nhạc có doanh thu nhạc số cao nhất năm 2014.

Nhóm nhạc nữ Sistar với những thành công hiện tại thực sự đang là đối thủ đáng gờm của SNSD và 2NE1. Lần tham dự siêu show Kpop Festival tại Hà Nội chắc chắn Sistar sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)