NHẠC » NHẠC

Siu Black tái xuất cùng Mỹ Tâm

Thứ tư, 15/06/2011 15:49

Sau một thời gian tập trung cho học viện âm nhạc, Siu Black sẽ trở lại sân khấu làm khách mời đặc biệt trong chương trình "Quà tặng tình yêu" cùng với Mỹ Tâm.

Trong đêm nhạc Ngỡ đã là yêu, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc do chính cô sáng tác trong DVD kỷ niệm 10 năm ca hát. Còn giọng ca đại ngàn Siu Black sau một thời gian dồn sức cho học viện âm nhạc nay cũng trở lại với sân khấu ca nhạc để hát cho niềm đam mê cháy bỏng.

Ngỡ là đã yêu với sự dẫn dắt của hai MC Phương Hiếu và ca sĩ Hồ Bích Ngọc sẽ đưa chúng ta tìm về những hoài niệm lãng mạn, ngọt ngào qua sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng nhất Vpop hiện nay: Siu Black, Mỹ Tâm, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Phạm Thanh Thảo, Uyên Trang, Đăng Khôi, Nhật Kim Anh, Mây Trắng...

Mỹ Tâm và Siu Black là hai khách mời đặc biệt trong đêm nhạc.

Cặp đôi Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc từng đình đám một thời với hit Vầng trăng khóc nay sẽ tái hợp trong sự mong chờ của fan hâm mộ bằng một sáng tác của nhạc sĩ Bình Nguyên, ca khúc Cho nhau lời yêu cuối.

Bộ ba Lâm Vũ, Phạm Thanh Thảo, Hàn Thái Tú sẽ có màn “tam hợp” khá thú vị với ca khúc chủ đề Ngỡ là đã yêu của nhạc sĩ Khánh Nguyễn. Họ từng sát cánh bên nhau trong các tour lưu diễn ở nước ngoài và cả những show ở miền Tây. Những tên tuổi trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc lớn như ca sĩ Bạch Công Khanh (Tiếng ca học đường), Thanh Duy Idol (Á quân Việt Nam Idol), Đoàn Thanh Sơn (Giải Nhất - Ngôi sao Tiếng hát truyền hình) sẽ hội ngộ cùng nhóm Trendy Girls trong liên khúc Phượng hồng - Xe đạp ơi.

Anh chàng diễn trai Bạch Công Khanh sẽ kết đôi cùng Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh, cô diễn viên quen thuộc của phim truyền hình Cuộc chiến hoa hồng, Sóng gió cuộc đời, KTX… sẽ kết đôi cùng với anh chàng điển trai Bạch Công Khanh trong một tình khúc lãng mạn. Đăng Khôi trở lại đầy sôi động với ca khúc Tình đầu không nguôi (Ns Trương Lê Sơn); nhóm Mây Trắng với Có đâu ngờ...

Chương trình được thực hiện vào thứ 7, tuần thứ 3 mỗi tháng, phát sóng trực tiếp kênh VTV9, truyền hình Hậu Giang, Bình Phước vào lúc 20g30 ngày 18/6/2011 từ sân khấu ca nhạc 126 (TP.HCM).

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới