NHẠC » NHẠC

Take That khởi động tour diễn tái hợp

Thứ hai, 30/05/2011 08:33

Take That sẽ trình diễn cho 1,75 triệu khán giả ở Anh và Ireland trước khi đến Milan (Ý), Copenhagen (Ðan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Hamburg, Dusseldorf và Munich (Ðức).

Ban nhạc Take That đã chính thức tái hợp và trình diễn đêm đầu tiên vào ngày 27-5-2011, khởi động cho tour diễn ở nhiều nước châu Âu với đầy đủ năm thành viên: Gary Barlow, Robbie Williams, Mark Owen, Jason Orange và Howard Donald.

Ban nhạc Take That. Ảnh: Internet

55.000 khán giả ngồi chật khán đài sân vận động Ánh Sáng ở Sunderland, đông bắc nước Anh, lắng nghe những bài hát nổi tiếng một thời của Take That như Rule the world, Greatest day, Patience and shine, The flood... Take That sẽ trình diễn cho 1,75 triệu khán giả ở Anh và Ireland trước khi đến Milan (Ý), Copenhagen (Ðan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Hamburg, Dusseldorf và Munich (Ðức). Robbie Williams tái hợp với nhóm vào năm ngoái để sản xuất album Progress sau khi tuyên bố chia tay Take That năm 1995. Ban nhạc tổ chức nhiều show diễn vào năm 2006 nhưng Williams vẫn từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp solo đến năm 2010.

Tuổi Trẻ Online