NHẠC » NHẠC

Tặng 50 cặp vé xem chương trình Album Vàng

Thứ sáu, 10/06/2011 11:01

Chương trình diễn ra ngày 13/6 tới đây tại TP HCM là cuộc hội ngộ của các ca sĩ từng đoạt giải Album Vàng trước đó như Mr Đàm, Nguyên Vũ, Tùng Dương, Thủy Tiên, Thu Minh...

Mr Đàm lừng lẫy với hàng loạt dự án đình đám trong năm qua, nhưng anh vẫn tạo sự bất ngờ khi khắc đậm dấu ấn của mình qua album Những bài ca không quên, đạt đầy đủ 6 tiêu chí của ban tổ chức để vượt lên chiếm lĩnh giải Album Vàng. Trong khi đó, Tùng Dương cứ như một đứa con ngoại đạo của thị trường âm nhạc Sài Gòn, nhưng độ "quái" và sự sáng tạo của anh trong album Li ti đã hoàn toàn thuyết phục hội đồng chuyên môn ở một dòng nhạc mà không phải khán giả nào cũng dễ dàng thẩm thấu được.

Mr Đàm - người từng chiến thắng ở giải Album Vàng

Riêng anh chàng đẹp trai Nguyên Vũ, phải nói là anh đã được “trả công” một cách xứng đáng nhất khi bao tâm huyết của mình dồn vào album kỷ lục, lớn nhất, đẹp nhất, mắc nhất và chất lượng cũng được đánh giá cao. Chính những giải thưởng kịp thời như thế này đã động viên tinh thần cho anh ngày càng có thêm nhiều sáng tạo và đầu tư hết mình cho mỗi sản phẩm âm nhạc của mình.

Với con số 230 album gửi về dự thi trong vòng 11 đêm diễn, với sự góp mặt không chỉ của các ngôi sao hàng đầu trong Nam ngoài Bắc, mà cuộc thi còn sẵn sàng mời gọi những ca sĩ trẻ có những album chất lượng tham gia. Tuy thế, không phải lúc nào ban giám khảo cũng chọn được Album Vàng. Nói như thế mới thấy được cuộc thi không hề dễ dãi với các giải thưởng cho các thí sinh và mỗi Album Vàng là mỗi tâm huyết của người nghệ sĩ được trân trọng và tôn vinh một cách xứng đáng.

Mỗi đĩa nhạc ra đời là cả một quá trình sáng tạo, nỗ lực và cố gắng của các ca sỹ, họ cũng mong muốn rằng sản phẩm mình làm ra được khán giả đón nhận và, đánh giá của giới chuyên môn sẽ là rất cấn thiết.

Nguyên Vũ và Tùng Dương tuy khác dòng nhạc với nhau, nhưng cùng đoạt Album Vàng vì chất lượng tốt

Cuộc hội ngộ lần này sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 13/6/2011 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Không đơn thuần chỉ là một đêm diễn, đây là dịp để nhìn lại một quãng đường đã qua với những album và những ca sỹ đã từng góp mặt những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương, Nguyên Vũ, Thái Thùy Linh, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Cao Thái Sơn, Mai Khôi, Thủy Tiên, Thanh Thảo… và những gương mặt trẻ như Phương Vy, Bảo Thy, Lê Cát Trọng Lý… Vũ Quốc Việt là gương mặt nhạc sỹ duy nhất góp mặt trong chương trình lần này. Chắc chắn đêm nhạc này sẽ là một màn trình diễn những gì hay nhất của ngôi sao từng là thí sinh xuất sắc của chương trình Album Vàng. Ban tổ chức sẽ dành cho độc giả Zing 50 cặp vé xem chương trình Album Vàng vào lúc 20h30 ngày 13/6/2011 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Độc giả nhận vé tại quầy lễ tân công ty VNG - tầng 2 - 268 Tô Hiến Thành - quận 10 - TP HCM. Khi đến vui lòng mang theo CMND để đăng ký thông tin.

Bưu điện Việt Nam