NHẠC » NHẠC

Thần tượng âm nhạc Mỹ David Cook biểu diễn tại Hà Nội

Thứ năm, 02/06/2011 10:26

Thần tượng âm nhạc quốc tế David Cook sẽ có mặt tại Hà Nội và cùng biểu diễn trên sân khấu của đêm nhạc thường niên H - Artistry 2011 vào 20h ngày 16/06 tới.

Alexandra Burke sinh năm 1988, là một ca sĩ người Anh. Cô đã có một chiến thắng tuyệt đối thuyết phục 13 triệu khán giả sau một bản song ca nồng nàn với Beyonce trên sân khâu chương trình X-Factor 2008. Alexandra Burke đã chinh phục khán giả bằng chất giọng lạnh lùng nhưng rất có hồn trên nền những bài nhạc pop và cổ điển. Hàng loạt các nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng và các chuyên gia vũ đạo hàng đầu đều mong muốn hợp tác làm việc với Alexandra Burke để bồi dưỡng và nâng tài năng này lên một tầm cao mới. Là một ca sỹ kiêm sáng tác nhạc Rock người Mỹ, David Cook thành danh sau khi trở thành quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng và có uy tín ở Mỹ American Idol. Trước khi đoạt giải này, chàng ca sỹ kiêm nhạc sĩ 29 tuổi này đã ra album đầu tay ”Analog Heart” và sau khi đoạt ngôi vị thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2008 , David phát hành thêm một album khác mang tên anh vào tháng 11/2008 và đã đoạt giải bạch kim của Hiệp hội ngành công nghiệp thu âm Mỹ (RIAA).

Poster của chương trình

Đêm nhạc hội H- Artistry năm nay được tổ chức vào 20h ngày 16/6 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Góp mặt trong đêm nhạc hội H- Artistry 2011 này còn có ca sĩ người Úc gốc Việt Thanh Bùi - người đã lọt vào top 8 cuộc thi Australian Idol 2008. Sinh ra tại miền Nam Australia trong một gia đình người Úc gốc Việt, ngay từ nhỏ Thanh Bùi đã bộc lộ năng khiếu khiếu ca nhạc, chơi piano, học nhảy và diễn kịch.

Từng tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân Điện toán nhưng chàng trai tài năng người Úc gốc Việt này lại chọn âm nhạc làm sự nghiệp. Anh chính là tác giả làm nhạc phim cho bộ phim Việt đình đám của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn “Để mai tính” và chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ “The Real World”.

Thanh Bùi

Sự góp mặt của ba thần tượng âm nhạc với sự trình diễn chuyên nghiệp và sự hòa trộn các phong cách âm nhạc khác nhau, đêm nhạc H-Artistry hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nghệ thuật đặc sắc, sôi động, tràn đầy màu sắc của âm nhạc đương đại.

VnMedia