NHẠC » NHẠC

Thanh Bùi sẽ trình diễn tại “Đêm nghệ thuật Hennessy”

Thứ ba, 07/06/2011 09:38

Cùng hai giọng ca nổi tiếng Alexandra Burke và David Cook, ca sĩ người Úc gốc Việt Thanh Bùi sẽ có mặt trong “Đêm nghệ thuật Hennessy” lần thứ 3 sắp tới.

Trước khi lọt vào top 8 Idol của nước Úc, nam ca sĩ dòng nhạc Soul/pop người Úc gốc Việt Bùi Vũ Thanh đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ năm 10 tuổi. Thanh Bùi đã từng tạo được nên cơn sốt của thanh thiếu niên trên khắp châu Á qua 2 album, đạt được 3 hit hạng nhất ở Thái Lan, Indonesia, đồng thời cũng được top 10 hits tại Malaysia, Philipines và Singapore.

Thanh Bùi

Thanh Bùi thật sự gây được ấn tượng khi lọt vào top 8 cuộc thi Australia Idol 2008. Thanh bùi đã rất thành công khi để lại dấu ấn sâu đậm khi thể hiện rất thành công ca khúc The winner take it all ban nhạc huyền thoại ABBA. Tuy dừng lại ở vị trí top 8 nhưng cuộc thi đã mang lại cho Thanh Bùi nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp ca hát của mình. Trở về nước, Thanh Bùi cũng đã có sự xuất hiện ấn tượng trên sân khấu ca nhạc, ra mắt đêm nhạc riêng của mình và tham dự liveshow "Tìm lại giấc mơ" của Hồ Ngọc Hà.

Góp mặt trong đêm nhạc hoành tráng này là giọng ca nữ ca sĩ dòng nhạc R&B Alexandra Burke (Anh quốc). Hàng loạt các nhà sản xuất nhạc loại A danh tiếng từng phải xếp hàng để được làm việc với giọng ca vàng này.

Đến từ nước Mỹ, nam ca sĩ nhạc rock kiêm nhạc sĩ sáng tác David Roland Cook (sinh ngày 20/12/1982) nổi tiếng sau khi đoạt giải nhất của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng American Idol. Trước khi đoạt giải này, anh đã ra album”Analog Heart”, sau đó sau khi đoạt giải Idol, David Cook đã ra một album khác mang tên anh vào ngày 18/11/2008 và đã được đoạt giải bạch kim củahiệp hội RIAA (Hiệp hội công nghiệp thu âm Hoa Kỳ).

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới