NHẠC » NHẠC

Thanh Lam dắt tay Uyên Linh lên sân khấu

Thứ năm, 02/06/2011 10:39

Bỏ qua "cuộc chiến" giữa fan của Thanh Lam và Uyên Linh thời kỳ hậu Vietnam Idol, sắp tới, "hai chị em" họ sẽ thực hiện một liveshow có tên Cầm tay mùa hè.

Chương trình này do nhạc sỹ Quốc Trung làm "ông bầu". Anh là người biên tập, lên ý tưởng và trực tiếp đạo diễn âm nhạc cho liveshow này. Chương trình diễn ra vào 2 đêm 18 - 19/6 tại Nhà hát lớn Hà Nội, trước đêm diễn Không gian âm nhạc Quốc Trung - Thanh Lam khoảng gần chục ngày.

"Chị em" họ sẽ có một đêm nhạc hết mình

Thanh Lam từng trả lời trên báo chí về giọng hát Uyên Linh khi phóng viên hỏi chị có nhận xét gì về Thần tượng âm nhạc vừa đăng quang, và những nhận xét thật lòng, chân thành đến mức... "phũ" của chị đã khiến fan Uyên Linh không hài lòng, và ngay sau đó, đã xảy ra "chiến tranh" giữa những người yêu mến hai giọng hát này trên các diễn đàn. Tuy nhiên, thời gian trôi đi, mọi chuyện cũng đã dần lùi vào quên lãng, Thanh Lam và Uyên Linh cũng lặng lẽ thực hiện những dự án âm nhạc của mình. Việc họ đứng chung một sân khấu trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè, thực ra là cái "tài" của nhạc sỹ Quốc Trung, người có ảnh hưởng tương đối lớn đối với con đường ca hát của cả Thanh Lam và Uyên Linh.

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ được nghe lại những tác phẩm trong album Mây trắng bay về cách đây hơn chục năm của Thanh Lam - Quốc Trung. Chắc chắn cảm xúc của Lam sẽ khác những gì chị hát thời còn là "của Quốc Trung".

Uyên Linh sẽ hát một số bài thành công trong cuộc thi Vietnam Idol và 3 ca khúc mới: Giấc mơ tôi (Quốc Trung, Mượn, Người hát tình ca (Lưu Thiên Hương)...

Hà Linh lần đầu đứng chung sân khấu một cách chính thức với người bạn thân Uyên Linh.

Bên cạnh Thanh Lam và Uyên Linh, sẽ có một khách mời cũng cực kỳ cá tính - Hà Linh. Hà Linh cũng từng được Thanh Lam nhận xét khi cô với vai trò là thí sinh và Thanh Lam là giám khảo trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Hà Linh cũng chính là một trong những cô bạn thân nhất của Uyên Linh, cô đã giúp đỡ Uyên Linh rất nhiều trong âm nhạc thời Uyên Linh chưa nổi tiếng. Trong đêm Cầm tay mùa hè, Hà Linh sẽ hát một số ca khúc của Bảo Chấn, Lưu Thiên Hương, và tất nhiên, Quốc Trung. Ngoài ra, có thể Thanh Lam sẽ song ca với Uyên Linh và Hà Linh, đó sẽ là những tiết mục ấn tượng của liveshow này.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới