NHẠC » NHẠC

Tin hot nhất cho fan 2AM về chương trình tại Hà Nội

Thứ năm, 19/05/2011 10:50

Cùng với thông tin ban nhạc 2AM đến Việt Nam biểu diễn là nội dung chi tiết chương trình cũng như cách thức giành cho mình một chỗ tại SVĐ Mỹ Đình để lắc lư cùng ban nhạc.

Thời gian: Lúc19h30, ngày 10/6/201.

Địa điểm: Tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Giá vé: BTC đã đưa ra các mức giá, cụ thể như sau: 350 ngàn đồng, 450 ngàn đồng, 650 ngàn đồng, 950 ngàn đồng… và cao nhất là 2.450 ngàn đồng (mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT).

Mỗi mức giá tương ứng với các khu vực trên khán đài và mặt sân. Tránh tình trạng vé giả, BTC chỉ đưa cho người đặt mua 10 ngày trước buổi biểu diễn, bên cạnh đó, khán giả chỉ nên mua vé tại các đại lý chính thức và khi mua sẽ được yêu cầu đưa số CMTND.

Các chàng trai trong ban nhạc 2AM đang được các fan VN chờ đợi

Cùng với chương trình biểu diễn của ban nhạc được bầu chọn là số 1 của Hàn Quốc năm 2010 2AM và chàng ca sĩ “hot” Lee Hyun ở phần hai là những màn biểu diễn độc đáo của “phù thủy” Choi Sori với những màn âm thanh của trống, của âm nhạc điện tử cùng màn biểu diễn võ thuật và múa Hàn Quốc ở phần 2.  The TAL with 2AM là tựa đề đêm nghệ thuật đẳng cấp của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Chương trình diễn ra khoảng 2h30 phút.  Phần 2 được dự đoán là được mong chờ nhất bởi số lượng “fan” đông đảo của ban nhạc “hot” 2AM và chàng ca sĩ điển trai, Lee Hyun, thủ lĩnh ban nhạc 8Eight. Trong phần này, 2AM sẽ biểu diễn 13 ca khúc ballad hay nhất, dĩ nhiên không thể thiếu được ca khúc đã góp phần quan trọng đưa ban nhạc này tới vị trí hàng đầu năm 2010, ca khúc mang tựa đề: Never let you go even if I die”.

Lee Huyn và Chang - Min Lee của 2AM đã từng được đánh giá là hai giọng ca đỉnh cao và họ được mời kết hợp trong dự án âm nhạc có tên là Homme. Dự án này ngay khi xuất hiện cũng được các fan hâm mộ Hàn Quốc ủng hộ nhiệt liệt

Phần một được nghệ sĩ Choi Sori, một trong những nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc hàng đầu Hàn Quốc dàn dựng. Ông còn là một tay trống điêu luyện và từng là thành viên của ban nhạc rock Hàn Quốc những năm 1990 Baek Du San. Phần 1 là vở nhạc kịch không lời về huyền sử Taekwondo. Phần này được chia làm ba phần: Âm thanh, võ thuật và múa.  Với phần biểu diễn âm thanh, các nghệ sĩ tự tin khẳng định: khán giả sẽ phải nín thở để thưởng thức những màn biểu diễn trống ngoạn mục với nước và lửa. Màn biểu diễn võ thuật sẽ mang tới những chuyển động mạnh mẽ khoe vẻ đẹp nam tính của các “võ sư” và sự hài hước đậm chất kịch nghệ của họ. Màn múa là sự kết hợp khéo léo, duyên dáng giữa các nghệ sĩ biểu diễn múa truyền thống Hàn Quốc và sự gợi cảm, rực lửa của các vũ công trong điệu nhảy break dance hiện đại.

Nghệ thuật múa truyền thống duyên dáng kết hợp với sự rực lửa của vũ điệu hiện đại

 

Một số hình ảnh của chương trình nghệ thuật Choi Sori:

 
 
 

 

 
VTC News