NHẠC » Tin tức

10 câu nói hài hước của Mr Đàm ở The Voice  

Thứ năm, 02/08/2012 13:42

Không chỉ tạo được thiện cảm cho người xem bằng những lời nhận xét chuyên môn trên ghế nóng "Giọng hát Việt", nhiều câu nói "khó đỡ" của "Ông hoàng nhạc Việt" cũng khiến người xem không thể nhịn được cười.

Khi thí sinh cao tuổi nhất Giọng hát Việt về với đội Trần Lập, nhiều người cho rằng Mr Đàm "hờn dỗi" khi nói rằng "Chúc đôi trẻ trăm năm hạnh phúc".

"Em là một trong những chiến binh hạng nhất của anh nếu em về đội anh. Hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm", Mr Đàm khôn khéo lôi kéo Xuân Nghi.

Trong đêm thi thứ 3, khi một mình Hồ Hà chọn Nguyễn Hoàng Đức, Mr Đàm khẳng định: "Anh cần phải tìm những chiến binh khủng hơn để chống lại đội của em".

Nhận xét về phần thi của Đặng Thị Thu Thủy, Mr Đàm nói: "Khi tôi nghe những nốt đầu tiên tôi chỉ muốn hỏi một câu: "Bao lâu nay em ở đâu? Sao tới bây giờ em mới xuất hiện. Nếu em ở gần tôi một thời gian nữa, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp".

Mặc dù không chọn Dương Trần Nghĩa nhưng Mr Đàm cũng dành tặng anh một lời khen tặng ý nghĩa: "Em là một tài sản quý mà ai cũng muốn có em. Tôi không chọn em vào đội tôi vì em sẽ giết chết những đứa con của tôi".

Khi Trần Lập "đá đểu" 3 huấn luyện viên còn lại: "Anh muốn nhường lời cho những người đồng sự với anh - những người đang tiếc nuối" cho phần thi của Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Mr Đàm tỏ thái độ: "Thôi đừng có dằn vặt chúng tôi nữa!".

Mặc dù Mr Đàm cố gắng "lôi kéo" nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn chọn Hồ Hà. "Ông hoàng nhạc Việt" nói đùa: "Đồ giết người không bắt tay bắt chân gì hết".

Vì không thắng nổi sự hoạt ngôn của Thu Minh, vẻ sắc sảo của Hồ Hà trong phần thi của Thu Thùy, Đàm Vĩnh Hưng "chốt": "Em chỉ có một quyết định duy nhất thôi là về với anh!".

Nhận xét về phần thi của Đồng Lan, Mr Đàm đánh giá: "Cả 4 vị huấn luyện viên đều chọn em thì em biết là em ngon như thế nào rồi đấy".

Khi Hồ Hà nói "đẩy" Thái Trinh về đội Thu Minh nhằm "lấy lòng" thí sinh rằng cô luôn nghĩ cho họ, Mr Đàm liền bóc mẽ: "Các bạn chơi chiêu cao quá! Nhất là Hồ Hà".

Infonet