NHẠC » Tin tức

10 ngôi sao 'mổ xẻ' Hà Hồ

Thứ hai, 12/12/2011 15:40

Phong cách trình diễn ấn tượng, cách làm việc chuyên nghiệp là những lời có cánh mà Thành Lộc, Lệ Quyên, Cao Thái Sơn, Bình Minh... cùng nhiều nghệ sĩ khác dành cho giọng ca "Một lần cuối thôi".

Hồ Ngọc Hà live concert 2011 đánh dấu chặng đường 10 năm bén duyên với nghệ thuật và 7 năm bắt đầu con đuờng ca hát. Vì thế, trong suốt thời gian qua, người đẹp đã nỗ lực mọi mặt về chuyên môn, đầu tư lớn cho chương trình và dành toàn bộ thời gian cho show diễn với mong muốn có một đêm diễn đáng nhớ dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ cô suốt 10 năm qua.

Thành Lộc

"Tôi rất thích giọng hát của Hà, giọng trầm, khàn, tuy không phải là chất giọng đẹp, lý tưởng nhưng cá tính,. Trong nền công nghiệp giải trí, Hà là một viên ngọc sáng đáng quý. Tôi thích nghe Hà hát những tình khúc tự sự, sâu lắng, những ca khúc ballad nghe rất cảm động và tình cảm. Những khi nghe Hà hát trong đêm chỉ có giọng hát của Hà, thật sự rất xúc động. Ngoài ra, tôi cũng rất quý Hà khi cô hăng hái làm những điều tốt cho cộng đồng mà không bao giờ phô trương. Đó là những điều hiếm hoi trong giới showbiz hiện nay".

Cao Thái Sơn

"Sơn cũng đã từng hát chung với Hồ Ngọc Hà trong live show năm 2010. Đời thường, Hà rất gần gũi, dễ thương, tạo cảm giác thân quen và không có khoảng cách khi tiếp xúc. Hà hát rất hay và Sơn thấy rất hợp khi hát chung. Nhưng cả hai chưa có bài hát riêng nên Sơn cũng rất hy vọng sẽ có một bài viết riêng cho hai đứa.

Hình ảnh Hà trên sân khấu cực kỳ lôi cuốn, tạo cho người khác cảm giác rất thích xem Hà diễn. Hà là một trong những ca sĩ biết tạo hình tượng cho giới trẻ học hỏi về vừa hát vừa trình diễn trên sân khấu".

Nguyên Vũ

"Ngoài đời thường, Hà rất giản dị, thân thiện, vui tính, hay đùa giỡn, trong có vẻ rất nhí nhảnh, nhưng khi làm việc rất nghiêm túc đến... khó chịu. Nhưng điều đó mang được hiệu quả tốt nhất cho công việc và Vũ rất thích tính cách này. Hà đã là một hiện tượng của làng giải trí, một hình mẫu ca sĩ giải trí có tính ảnh hưởng cao với khán giả và cả các ca sĩ trẻ.

Vũ xin chúc show thật thành công và lỗ ít nhất (cười). Trong đêm diễn ra chương trình, Vũ bận show diễn nên không thể đến xem và ủng hộ cho Hà, nhưng chắc Vũ sẽ gửi hoa và lời chúc đến cho Hà".

MC Trấn Thành

"Hà rất biết cách đối xử với những người xung quanh, dễ thương và hòa đồng. Trấn Thành rất thích tính cách vui vẻ đó và khi gặp nhau, Thành vẫn trêu đùa rất thoải mái. Trên sân khấu Hà trình diễn rất lôi cuốn và những màn biểu diễn của Hà không có bất cứ động tác nào thừa. Từ ánh mắt, cử chỉ đến nụ cười đều thu hút".

Hà Anh Tuấn

"Hồ Ngọc Hà là một người thông minh và là một nghệ sĩ đầy đam mê, sẵn sàng hy sinh cho đam mê riêng. Hà ngoài đời không khác trên sân khấu là mấy, hay nói cách khác, trên sân khấu Hà bộc lộ tất cả tính cách và con người. Trong đời thường, Hà cũng đẹp và hết mình như khi biểu diễn. Và tất nhiên, sức hút là điều ai cũng có thể nhận thấy khi tiếp xúc với cô.

Không nói quá khi nhận xét hình ảnh nghệ sĩ giải trí thành công nhất trong âm nhạc Việt Nam đến bây giờ chính là Hồ Ngọc Hà. Cô đủ thông minh để biết mình làm được gì và đến đâu. Cô tỏa sáng và đốt cháy tất cả những hoài nghi về khả năng âm nhạc và biểu diễn. Hơn nữa, điều đáng quý là chúng ta luôn nhìn thấy sự chuẩn bị và tập luyện, học hỏi rất kỹ càng của cô chính chính sự chuyên nghiệp trong biểu diễn".

Lệ Quyên

"Hà là người chân thành, tế nhị và luôn nhường nhịn bạn bè. Đó là những đức tính tạo nên niềm tin yêu cho bạn bè. Chính vì thế chúng tôi đã trở thành những người bạn thân thiết của nhau trong âm nhạc cũng như trong cuộc sống.

Trên sân khấu, Hà có niềm đam mê luôn rực cháy, luôn biết đưa tiếng nói nghệ thuật với khán giả hiệu quả nhất. Trực tiếp xem Hà diễn, chứng kiến lúc cô ấy tập mới thấy được nội lực thật mạnh mẽ. Quyên chỉ cần nhún nhảy một 2 bài đã cả thấy mệt, nhưng Hà có thể nhảy rất nhiều bài. Đây là mẫu hình nghệ sĩ luôn cháy hết mình vì nghệ thuật".

Bình Minh

Ngoài đời Hà là một cô gái rất dễ thương, gần gũi, vui tính và rất tốt bụng với bạn bè. Còn trên sân khấu, đó là ca sĩ biến hóa, thả hồn vào từng lời ca, giai điệu của bài hát. Mỗi lần xem Hà diễn Minh đều cảm thấy bất ngờ bởi sự đầu tư cho những tiết mục và biết chắc rằng cô đã dành rất nhiều công sức, thời gian để đầu tư cho nó. Chúc cho live show của Hà thành công tốt đẹp, chúc cho Hà bình an và hạnh phúc trong cuộc sống".

Đoan Trang

"Ấn tượng của Trang khi lần đầu gặp Hà là một cô gái rất xinh đẹp, hòa đồng và chịu khó. Tuy Hà là người đi sau nhưng Đoan Trang rất quý và ngưỡng mộ Hà, vì cô ấy trẻ nhưng rất cá tính và luôn nỗ lực với cuộc sống, siêng năng luyện tập để có những tiết mục trình diễn hay. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên trên sân khấu rất đẹp, thông minh và đa tài, là biểu tượng của một nghệ sĩ trẻ tài năng đáng được công chúng yêu mến".

Minh Hằng

"Hằng chỉ tiếp xúc với chị Hà trong công việc nhưng cảm thấy chị Hà là người giản dị, dễ gần và rất nghiêm túc. Chị rất tận tình, chiếu cố đến đàn em và Hằng cũng được chị hướng dẫn nhiều trong công việc. Sự xuất hiện của chị Hà trên sân khấu luôn là sự nghiêm túc với những tiết mục rất hoành tráng và khi xem chị biểu diễn không bao giờ có cảm giác nhàm chán".

Thanh Hằng

"Mọi người có dịp tiếp xúc với Hà sẽ bị mê hoặc bởi sự thông minh và tinh tế. Đặc biệt, Hà rất "cưng" những người bạn, có dịp đi ăn chung chắc chắn bạn sẽ bị cô ấy ép ăn những món cô ấy khen ngon.

Còn trên sân khấu, Hà thực sự lôi cuốn, từ phong cách biểu diễn đến cách giao lưu khán giả. Cô ấy khéo nhưng rất thật. Hy vọng với live show lần này, Hà thật sự là sự bùng nổ và nếu bạn thấy phấn khích lúc Hà biểu diễn thì nên nhún nhảy theo nhạc và đừng ngồi yên".

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới