NHẠC » Tin tức

15 phát ngôn "bá đạo" nhất Gương mặt thân quen

Thứ bảy, 14/06/2014 19:29

Gương Mặt Thân Quen không chỉ gây sốt với những màn trình diễn có một không hai của các thí sinh mà còn bởi những phần tung hứng hài hước của các giám khảo.

Trước thềm đêm chung kết với cuộc tranh tài của Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang, Mi-a tối nay 14/6, mời độc giả cùng điểm lại những phần nhận xét thú vị và hài hước của các vị giám khảo từ khi chương trình bắt đầu:

Đêm mở màn Gương mặt thân quen 2014 lần đầu tiên giới thiệu với khán giả con trai nuôi của Hoài Linh –  Hoài Lâm. Trước hàng nghìn khán giả xem màn ảnh nhỏ, danh hài nổi tiếng tuyên bố thẳng tưng khiến người xem cười nghiêng ngả: “Bây giờ không có cha con ở đây thì xưng tôi đi cho nó dễ làm ăn”.

Sau đó, Hoài Lâm hóa thân thành Celine Dion và hát My Heart Will Go On thuyết phục ban giám khảo và giành điểm số cao nhất. Tuy vậy, Hoài Linh vẫn chưa hài lòng mà bình phẩm chanh chua:“Dạo này Celine Dion béo quá nhỉ? Tôi chưa thấy cái vòng eo nào mà kinh khủng đến như vậy”.

Bộ ba giám khảo vui nhộn trên ghế nóng Gương Mặt Thân Quen

Trong đêm thi thứ hai và thứ ba, Minh Thuận trở thành gương mặt ấn tượng nhất. Trước màn trình diễn đầy ngọt ngào và dễ thương của “Phương Mỹ Chi” Minh Thuận, giám khảo Hoài Linh phải thốt lên: “Tôi chúc mừng. Đây là người đầu tiên giả gái mà không cần phải độn gì hết.”

Tiếp tục giả gái ở tập ba và hóa thân thành nữ ca sỹ Thu Minh, Minh Thuận lại được giám khảo Đức Huy khen rằng: “Sự thẹn thùng của Thuận khiến cho rất nhiều người thèm thuồng.” Sở dĩ được khen như vậy là bởi trước đó Minh Thuận đã đầu tư rất kỹ lương cho trang phục nhưng cuối phần thể hiện, anh lại giả vờ nude và lấy chiếc túi khổ lớn ep ấp che lại phần thân trên.

Cũng trong đêm thi thứ ba, chuyện vui tiếp tục khi Hoài Linh thấy Minh Thuận “tơ hơ” toàn bộ cơ thể. Ngay sau khi Minh Thuận mạnh dạn lột xác từ trang phục che chắn kỹ càng sang trang phục siêu ngắn, Hoài Linh đặt câu hỏi: “Ơ hay, hồi nãy em bảo em thấy trống trải quá sao giờ lại bỏ hết xuống luôn thế”.

Hoài Linh từng phán cho cả Phương Thanh

Trong tuần thi thứ 4, trong lúc tung hứng trên sân khấu, Mỹ Linh nói màn trình diễn của Mi-A khiến Hoài Linh phải tắt điện. Hoài Linh nhanh nhẹn đối đáp: “Anh là một người không “điện nước” mà, anh sống bằng niềm tin”.

Nhận xét về phần thi của Vương Khang khi anh hóa thân thành nữ ca sỹ Nicki Minaj ngực khủng, Hoài Linh chia sẻ:  “2 cái năm roi nó nằm sang đây, đằng trước đây chỉ là 2 cái năm rồi”.

Trong tập 5 có sự tham gia của giám khảo khách mời là nghệ sỹ Thành Lộc. Vương Khang hóa thân thành Thành Lộc và được anh nhận xét dí dỏm: “Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ bạn mà tôi mới biết mình khùng dữ vậy. Nhưng mà tôi thấy phiên bản này giống của Minh Béo hơn Thành Lộc”.

Tập sáu chứng kiến sự thăng hoa trở lại của Hoài Lâm. Trong khi trình diễn ca khúc Tình Hờ, Hoài Lâm đã hóa thân thành Khắc Triệu và tán tỉnh Mỹ Linh khiến Hoài Linh “đốp thẳng”: “Thằng này nó gan nhể, đến bố nó còn chưa dám nói nữa là”.

Mỹ Linh và Hoài Linh thường xuyên tung hứng trên sân khấu

Đứng trước màn trình diễn múa bụng của Vy Oanh khi cô làm Shakira, Hoài Linh nói anh chỉ ấn tượng với lỗ rún của cô dù cho khán giả trường quay mê mệt màn diễn đặc sắc đến đâu.

Chứng kiến màn “lột xác” đầy ngoạn mục cùng ca khúc sôi động Chỉ riêng mình em khiến Mỹ Linh phải gọi Hoài Linh bằng “cụ Linh” khi anh nhất quyết chỉ hướng con trai nuôi theo con đường hát nhạc dân ca.

Tuy nhiên, Hoài Linh cũng hóm hỉnh nhận xét về sự lột xác của con trai: “Nguyên thùng lúa thế kia mà qua nhà máy xay xát nó lòi gạo ra rồi”.

Hoài Linh đáng được xưng danh là "thánh phán" Gương Mặt Thân Quen

Tập 11 Gương mặt thân quen 2014, Vương Khang hóa thân thành Thanh Thảo và khiến giám khảo khách mời Mỹ Tâm bật cười: “Khang dư sức cạnh tranh với chị Thảo luôn. So sánh eo ngực mông là chị Thảo không có cửa với em luôn”.

Hoài Linh tưng tửng nói: “Anh thích sự hồn nhiên của Vương Khang, em chơi mà như giỡn vậy đó”.

Mỹ Linh từng "lạy cụ" Hoài Lâm đầy "bá đạo"

Cũng trong tập này, một trong những phát ngôn bá đạo nhất đến từ giám khảo Mỹ Linh, Chứng kiến màn trình diễn gây ra một "cơn chấn động" nhỏ khi con trai Hoài Linh hóa thân thành nghệ sỹ Hà Thị Cầu và hát xẩm, Mỹ Linh phán: "Xin lạy cụ một lạy, cụ giỏi quá cụ ơi".

Theo Khampha.vn