NHẠC » Tin tức

15.000 fan “nổ tung” sân khấu vì Sơn Tùng và các chàng trai 365

Thứ sáu, 29/08/2014 10:37

(Ngoisao.vn) – Tối qua (28/8), chương trình có sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ tài năng như: Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Nhóm 365... đã diễn ra thành công dưới bầu không khí sôi đội của hơn 15 nghìn sinh viên tại Làng Đại học TP.HCM.

Mặc dù gần đến thời gian biểu diễn trời vẫn mưa khá to, nhưng các bạn sinh viên vẫn kiên trì đội mưa ngồi tại vị trí đã “giành” từ chiều, để chờ gặp mặt thần tượng. Rất may sát giờ biểu diễn, cơn mưa đã ngớt dần và tạnh hẳn.

Mở màn chương trình là Minh Sang X Factor với chất giọng truyền cảm qua những ca khúc quen thuộc như: Bay lên tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Niềm tin đã mất.

Trịnh Thăng Bình nối tiếp cùng loạt hit khiến fan thích thú như: Người ấy, Em đã quên anh, Người yêu tuyệt vời. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thể hiện khả năng giao lưu với fan bằng những cuộc trò chuyện nhỏ giữa các ca khúc.

Tiếp theo, Khởi My xuất hiện gợi cảm trong lớp trang phục trắng trẻ trung, đi cùng những bước nhảy khuấy động sân khấu với Người yêu cũ, I don’t want, Đêm trăng tình yêu (remix). Đêm diễn cũng dần nóng lên bởi sự thân thiện, hòa đồng của cô ca sĩ vui tính, hoạt bát.

Sau Khởi My là nhóm 365, Cường Seven, họ đến khá sớm và nôn nóng đến lượt biểu diễn để gặp gỡ các bạn sinh viên. Thành viên Will của 365 cho biết, anh rất thích hát cho các bạn sinh viên nghe bởi sự cổ vũ nhiệt tình và bầu không khí “máu lửa”, luôn là niềm cảm hứng cho nhóm khi lên sân khấu.

Không khí tại kí túc xá sinh viên “bùng nổ” khi nhạc nền ca khúc Anh sợ mất em của nhóm 365 vang lên. Các chàng trai lần lượt xuất hiện trong bộ vest xanh cobalt lịch lãm. Trong phần biểu diễn, họ liên tục chạy xuống sân khấu bắt tay cùng các bạn sinh viên để tạo sự gần gũi. Dù sân cỏ trơn ướt nhưng bốn chàng trai vẫn cố gắng giao lưu và chụp ảnh với người hâm mộ. Các fan liên tục hát theo giai điệu quen thuộc của các ca khúc: Nơi anh không thuộc về, Sài gòn here we come.

Và điều khán giả khá tiếc nuối khi Sơn Tùng chỉ mang đến hai ca khúc Nắng ấm xa dần Em của ngày hôm qua vì thời lượng có hạn. Bù lại, trong quá trình diễn, nam ca sĩ đã hăng hái nhảy xuống sân khấu để bắt tay và mời các bạn sinh viên hát cùng. Anh cũng được giao nhiệm vụ bốc thăm trúng thưởng, cũng như tặng quà cho một fan may mắn nhất. Chàng trai này đã hét lên khi được chụp ảnh cùng thần tượng bấy lâu.

Trong phần giao lưu, Sơn Tùng có chia sẻ một kỷ niệm ở quá trình ghi hình phim “Chàng trai năm ấy”. Đó là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của anh với Hari Won – bạn gái rapper Tiến Đạt. “Khi ấy, cả hai cùng ngồi tâm sự trên nóc nhà dưới bầu trời đêm rất lãng mạn. Sau nụ hôn đầu tiên đó, tôi nhớ mãi đến tận bây giờ”. Sau màn giao lưu ngắn, nam ca sĩ cũng vội vã rời sân khấu để đi đến điểm diễn tiếp theo.

Xuân Phương (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới