NHẠC » Tin tức

200 diễn viên quần chúng góp mặt trong single của V.Muisc

Thứ bảy, 03/12/2011 08:00

Với những hoạt động âm nhạc đáng chú ý trong năm, V.Music sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm mới với phong cách độc đáo.

Vừa qua, nhóm đã phát hành single Ánh sao buồn với phong cách hoàn toàn mới là thể hiện sự chững chạc. Đĩa có 3 bài của các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Kiên Trần và Bảo Lê với 3 phong cách khác nhau là pop ballad, R&B và dance. Các chàng điển trai đã chứng minh được sự tiến bộ ngày càng nhiều trong cách xử lý ca khúc và giọng hát. Đặc biệt, 3 ca khúc đều được quay MV, mỗi MV đều có được đầu tư rất lớn từ ê-kíp và nhóm.

Theo đó, mỗi MV cũng sẽ có một nội dung khác nhau. Nếu đừng vội xa là câu chuyện hư ảo về "miêu nữ" quyến rũ 4 chàng trai thì Ánh sao buồn là chuyện tình buồn với ký ức tươi đẹp. Còn Cuộc sống muôn màu chính là những hình ảnh trẻ trung và sinh động của nhóm.

Một thành viên của nhóm - Trần Ngọc Khanh - cho biết: "Khi tiến hành quay MV, nhóm đều có những kỷ niệm đáng nhớ. Trong Đừng vội xa, lần đầu tiên chúng tôi quay từ 8h sáng đến hơn 1h sáng hôm sau mới xong. Kịch bản của MV thay đổi ở phút cuối là cần có một chú mèo là hóa thân của "miêu nữ". Vì vậy, Hồ Anh phải gọi điện đến nhà bà con, bạn bè vào nửa đêm để mượn một chú mèo".

Thành viên khác của V.Music là Hồ Anh bật mí: "Ánh sao buồn là hình ảnh về đêm quanh thành phố. Cảnh quay thực hiện dưới ánh đèn đường nên ê-kíp phải làm việc từ 18h đến khuya. Ngày đầu tiên nhóm quay cho đến hơn 2 giờ sáng để hoàn thành những cảnh quay về đêm tại các cây cầu. Đêm sau nhóm quay ở tầng cao nhất của tòa nhà. Tại đây, nhóm đã có dịp quan sát toàn cảnh về đêm của thành phố và ghi lại những hình ảnh thật đẹp và lãng mạn".

Sắp tới, V.Music sẽ có nhiều dự án lớn và những chương trình hoạt động rất tích cực để theo một con đường chuyên nghiệp. Ngoài tham gia tour giao lưu dành cho sinh viên trong tháng 11, nhóm đang chuẩn bị cho ra mắt CD tuyển tập V.Music Top hits. Cuối tháng 12, các chàng trai sẽ cho ra mắt tập sách ảnh với bộ sưu tập ảnh. Sau đó, họ sẽ tổ chức một chuyến từ thiện Thư viện ước mơ.

Với bộ sưu tập ảnh mới, V.Music xuất hiện lịch lãm và sang trọng bên siêu xe, khẳng định sự trưởng thành hơn so với ngày đầu bước chân vào showbiz.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới