NHẠC » Tin tức

21 diễn viên bất ngờ làm … ca sĩ

Thứ bảy, 03/03/2012 09:33

Các nghệ sĩ tham gia HTV Award năm nay cùng hòa chung giọng trong ca khúc Em trong mắt tôi.

Nói như vậy là vì 21 diễn viên phim truyền hình được đề cử tại các hạng mục Nam diễn viên chính, Nữ diễn viên chính, Nam diễn viên phụ, Nữ diễn viên phụ trong Giải thưởng Truyền hình HTV lần 06 – 2012 đã cùng đồng ca ca khúc “Em trong mắt tôi”. Đây là món quà đầy ý để chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến màn đồng ca thú vị này qua chương trình đồng hành của lĩnh vực phim truyền hình phát sóng vào 20h30 thứ bảy ngày 10/03.

Buổi thu âm cho ca khúc này đã diễn ra khá suôn sẻ. Ngay cả những nghệ sĩ tuy không còn trẻ như Phương Dung, Tuyết Thu, Tiết Cương… vẫn say sưa hát và pha trò rất nhiệt tình. Cũng nhờ buổi thu âm này mà ban tổ chức phát hiện ra nhiều giọng hát ấn tượng làm say lòng khán giả. Trong ngày này, dàn sao nam trẻ như Khương Ngọc, Đình Hiếu, Ngọc Tưởng, Võ Thành Tâm … cũng liên tục dành những lời chúc 8/3 tốt đẹp cho các nữ nghệ sĩ và các nữ khán giả xem truyền hình. Có lẽ, đây là một món quà hết sức ý nghĩa mà các nghệ sĩ dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.

Lần đi thu âm này cũng là một trong những dịp hiếm hoi các nghệ sĩ được gặp gỡ và tám chuyện. Diễn viên Võ Thành Tâm cho biết, bình thường lịch quay của anh rất bận nên khó có cơ hội gặp gỡ bạn bè. Vì thế khi vừa gặp Huỳnh Đông là 2 anh em chọn ngay một góc riêng để tâm sự. Trong khi đó, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Thu Trang lại rôm rả bàn luận về các vai diễn họ được đề cử. Các nghệ sĩ còn liên tục nhắn tin bình chọn cho nhau.

Cùng ngắm hình ảnh hậu trường các nghệ sĩ tại phòng thu:

Các nghệ sĩ nam rất háo hức với tiết mục đặc biệt này

Các nghệ sĩ nữ vừa hát vừa tạo dáng

Võ Thành Tâm và Nhật Kim Anh

Bình Minh giữa dàn các sao nữ

Huỳnh Đông cũng bị "kẹp" giữa hai kiều nữ

Bình Minh tranh thủ trò chuyện cùng Trịnh Kim Chi

Những phút nô đùa vui vẻ của các nghệ sĩ tại phòng thu

Bộ ba kiều nữ cùng nhau thả dáng

Tranh thủ giờ giải lao các sao nữ tranh nhau tạo dáng

Các nghệ sĩ cùng nhắn tin bình chọn cho nhau

24h