NHẠC » Tin tức

2PM tung album 'chưa từng có' ở K-pop

Thứ ba, 13/11/2012 11:56

Clothes Album là một album cực kì đặc biệt vì có hình dạng như trang phục chúng ta diện hàng ngày.

JYP Entertainment sẽ phát hành một album chưa từng xuất hiện ở K-Pop mang tên 2PM Clothes Album. Album này sẽ cho phép fan nghe các bài hát của các chàng trai dã thú thông qua một bộ đồ được thiết kế đặc biệt.

Clothes Album được sản xuất theo hình dáng của một bộ trang phục chứa mã riêng. Khi quét mã riêng này qua smartphone, fan có thể truy cập vào ứng dụng đặc biệt cho phép nghe các ca khúc của 2PM. Tuyển tập các ca khúc trong Clothes Album gồm: Let It Rain (Nichkhun), It’s Time (Taecyeon), Alive (Jun.K), Sexy Lady (Wooyoung), Just A Feeling (Junho) và Love U Down (Chansung). Ngoại trừ Alive và Sexy Lady, các ca khúc còn lại đều là những bài hát mới lần đầu tiên được công bố.

Clothes Album được phát hành trong “bộ dạng” của áo T-shirts, áo hoodies, mũ lưỡi trai và khăn quàng cổ. Khi mua album đặc biệt này, fan còn được tặng một túi đựng 2PM thân thiện với môi trường. Ngoài ra, album còn bao gồm những bức ảnh chưa từng được công bố của các thành viên 2PM và còn liên tục cập nhật thông tin của nhóm.

Album mới của 2PM được phát hành dưới hình thức các bộ đồ thời trang

JYP Entertainment cho biết: “Clothes Album là một thử nghiệm mới của JYP giúp fan có thể nghe nhạc thông qua các vật dụng hàng ngày. Chúng tôi hi vọng fan của 2PM sẽ thích với album đặc biệt này. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc với các hãng thời trang danh tiếng để tạo nên những bộ trang phục thời thượng nhất có thể”.

Tiin