NHẠC » Tin tức

3 hot girl Hà thành rủ nhau... khóc

Thứ năm, 26/07/2012 12:58

MV mới mang tên gọi "Bật khóc" của nhóm nhạc gồm 3 cô hot girl đình đám Hà thành khiến khán giả bất ngờ bởi những hình ảnh đẹp mắt và không kém phần lãng mạn.

Đúng vào mùa Valentine năm nay, nhóm B.Sily của ba hot girl Huyền Baby, Hương Ly Emily và Hạnh Sino tung ra album single Bật khóc và nhanh chóng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc. Chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng người nghe album này và đặc biệt là ca khúc chủ đề tại các website chia sẻ âm nhạc đã tăng nhanh với tốc độ chóng mặt. Chỉ tính riêng trên Zing MP3, từ ngày ca khúc này "chào đời" tới nay đã có gần 2.300.000 lượt nghe.

Đó chính là lý do khiến B.Sily rất tự tin chuẩn bị phát hành MV cùng tên. Họ không vội vàng mà dành một thời gian dài để chuẩn bị, chu toàn mọi chi tiết dù lớn dù nhỏ. Một lý do khác nữa như cách ba cô gái này vẫn đùa: "Cũng phải để khán giả có thời gian "ngấm" thật kỹ phần audio rồi tung MV mới "ép phê" được chứ".

Ba cô gái trẻ Hạnh Sino - Huyền Baby và Hương Ly Emily đang cố gắng chứng tỏ năng lực của mình trong lĩnh vực ca hát.

Dù tiết tấu của ca khúc không thật nhanh và mạnh nhưng cả Huyền Baby lẫn Hạnh Sino và Emily đều dồn sức luyện tập các động tác vũ đạo đẹp mắt và nhuần nhuyễn khi thực hiện MV. Chuyện trẹo chân, bong gân rồi bầm tím khắp người... là điều thường thấy trong suốt thời gian ba cô gái trẻ luyện tập chuẩn bị cho từng cảnh quay. Nhưng thay vì khóc mếu hay tìm cách bỏ cuộc, họ lại động viên nhau tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Nhiều người nói rằng họ cố gắng vượt qua mọi đau đớn chỉ bởi muốn thoát khỏi cái bóng mang tên "hot girl". Tuy nhiên, ba cô gái lại thẳng thắn: "Hot girl không phải là tên gọi xấu hay ám chỉ sự miệt thị nào. Nguyên nhân đơn giản là chúng tôi yêu âm nhạc và muốn trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, B.Sily đang cố gắng khẳng định mình không chỉ là "hot girl" mà còn là một nhóm nhạc nữ chuyên nghiệp".

Trong thời gian tới, ba cô gái xinh đẹp này sẽ tiếp tục ra mắt nhiều ca khúc với phong cách sôi động, phù hợp với thế mạnh của từng cá nhân trong nhóm hơn.

Trailer MV Bật khóc.

Infonet