NHẠC » Tin tức

365 chạy nước rút mừng thôi nôi hoành tráng

Thứ sáu, 02/12/2011 15:38

Vừa trở về từ Thái Lan, không kịp nghỉ ngơi các chàng trai đã cùng ekip tập luyện cật lực cho concert riêng ngày 16/12 sắp tới. Hàng loạt dự án “khủng” đang được nhóm nhạc tiến nhanh nhất V-biz đồng loạt “đổ” vào “chảo lửa showbiz” mùa cuối năm.

Nhóm 365 đang nỗ lực với sự giúp đỡ của “bà bầu” Ngô Thanh Vân biến SVĐ Nguyễn Du ngập tràn trong câu chuyện tình yêu cổ tích với live concert đầu tiên vào ngày 16/12 tới. Rất kiên định với lời phát biểu “Showbiz là nơi lắm kẻ đến người đi, nhưng muốn ở lại cùng nghệ thuật cần phải chuyên nghiệp, làm đến nơi đến chốn và không có chỗ cho sự cẩu thả”. Để chứng minh sự “chỉn chu” của mình, 365 quyết định một loạt sự kiện mừng ngày sinh nhật có lẽ là tưng bừng nhất trong số các boyband trước nay. Cụ thể, “quà” sinh nhật của nhóm sẽ là: 1 live concert ngày 16/12 tại Nguyễn Du với sự đầu tư hơn 500 triệu, một album song hành cùng MV dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Ngô Thanh Vân lên đến 200 triệu, cùng một tour lưu diễn đặc biệt quanh các trường đại học trong thành phố để “tiếp sức” cho các sinh viên trước khi lên đường về quê ăn Tết.

NTất cả các sự kiện là những mắt nối đồng bộ vào một câu chuyện thần tiên bí mật mà các chàng trai là những hoàng tử lịch lãm. Người hâm mộ sẽ được biết đến một câu chuyện thần tiên qua album đầu tay của 365, sẽ được nhìn ngắm hình tượng lạ lẫm trong MV mới và cuối cùng được đắm chìm vào đêm concert hoành tráng 16/12 tại Nguyễn Du. Cùng sánh vai với 365 trong concert lần này là hai nữ ca sĩ duyên dáng Văn Mai Hương và Đông Nhi. Bên cạnh hai khách mời đang rất được quan tâm; các chàng trai 365 còn thể hiện rõ mong muốn “hút hồn” 3000 người tại Nguyễn Du đêm sinh nhật bằng một sự hoành tráng với một ekip hùng hậu và cực kỳ máu lửa: đạo diễn kinh nghiệm Nguyễn Quý Khang; Nhạc sỹ Addy Trần, Tăng Nhật Tuệ và Only-C; Trang phục đến từ NTK trẻ Lý Quí Khánh, Kelly Bùi, Dũng Trần – Maschio cùng những thương hiệu đắt đỏ Armani, Kappa, Dr.Martens…

Đặc biệt, phần nhìn sẽ do ekip “ruột” đảm bảo: nhà thiết kế tóc nổi tiếng Cường Hoàn Lệ sẽ giúp các chàng trai giữ vững phong độ “boyband có kiểu tóc ấn tượng sành điệu” nhất, cùng đội ngũ make-up từ Nam Trung Academy để giúp 365 càng thêm lung linh.… Ngoài việc quy tụ một ekip sẵn sàng tác chiến, đêm sinh nhật hoành tráng của 365 hứa hẹn còn có sự góp mặt của hơn 200 nghệ sỹ nổi tiếng cùng doanh nhân – là những bạn bè thân thiết của người đẹp Ngô Thanh Vân. Xem ra, “đả nữ” sau những tháng yên ắng quyết tâm càn quét “gây bão” tại Nguyễn Du vào16/12 sắp tới!

2sao