NHẠC » Tin tức

365 & Gà cưng của Ngô Thanh Vân tưng bừng đón Giáng sinh

Chủ nhật, 23/12/2012 17:08

(Ngoisao.vn) - Hòa cùng không khí rộn ràng đón Giáng sinh, những ngày giữa tháng 12, cùng với việc tung ra MV mới “Ai đó đêm nay” (Get on the floor) đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng nhóm 365 tiếp tục thực hiện một bộ hình Christmas đẹp lung linh.

MV mới “Ai đó đêm nay” (Get on the floor) và mini album “The Invasion” làm khuynh đảo cộng đồng mạng với hơn 300,000 nghìn lượt views trên các kênh Youtube, website, Zingfacebook của nhóm, nhóm 365 tiếp tục bắt tay vào thực hiện một bộ hình Christmas đẹp lung linh dành tặng các fan của mình.

   

Theo như chia sẻ của trưởng nhóm Isaac: “Mọi năm 365 đều thực hiện MV Giáng sinh để tặng các fan. Tuy nhiên năm nay, 365 muốn mang lại màu sắc khác hơn trong mùa Giáng Sinh năm nay với phong cách lạ hơn mọi năm. Bù lại, hình ảnh năm nay sẽ rất khác với mọi năm nhé, chắc chắn các bạn sẽ thích!”. Đúng như lời bật mí của Isaac, hình ảnh năm nay của các anh chàng không còn teen, tinh nghịch, hoàng tử như mọi năm mà đã thay đổi trở nên trưởng thành, chững chạc và nam tính. Trang phục, khung cảnh trong các bức ảnh cũng được chọn tone màu trầm ấm bắt kịp xu hướng màu sắc của Giáng sinh năm nay. 

   

   

 

Ngoài ra cô em gái MiA cũng kịp cùng các anh trai mình có bộ hình đẹp lạ không kém nhân dịp Giáng Sinh. Được biết cô em gái MiA sắp tung ra Album Vol 1 đầu tay và MV được đầu tư không kém các anh chàng 365 đâu nhé. Xem ra cả nhà VAA của Ngô Thanh Vân đang hướng đến một mùa Noel với tone lạnh, lãng mạn và cực đẹp với sản phẩm nghệ thuật được chăm chút cẩn thận từ nghe đến nhìn một cách nghiêm túc.

 

Tiểu Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới