NHẠC » Tin tức

365 gây “náo loạn” các fan với đầu tóc nhuộm trắng!

Thứ năm, 13/12/2012 12:40

(Ngoisao.vn) - Sau một loạt teaser các thành viên được tung ra trước khi MV “Ai đó đêm nay - Get on the floor” chính thức ra mắt, nhóm 365 đã gây “bão” trên mạng xã hội khi hình tượng mới được tiết lộ.

Đêm qua (12/12), tại Sân khấu Lan Anh, hàng ngàn khán giả đã chính thức chứng kiến sự lột xác mới lạ của nhóm 365 trên sân khấu. Nhóm đã trình diễn ca khúc “Ai đó đêm nay - Get on the floor” với vũ đạo sôi động, đặc biệt tạo hình cực “shock” khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Với mái tóc trắng và trang phục cùng tone được chuẩn bị kỹ lưỡng và lạ mắt, nhóm 365 thật sự làm khán giả xem chương trình bất ngờ và hào hứng. Khác với lần trình diễn ca khúc này tại chương trình trực tiếp đêm Chung kết “So you think you can dance” tuần vừa qua, mái tóc đen được cắt tỉa cẩn thận, nam tính, mạnh mẽ với trang phục đen, sự trở lại lần này của nhóm 365 đã tạo hình ảnh khác hẳn hoàn toàn với trang phục và mái tóc trắng ấn tượng.

Sau hành trình hai năm vừa qua, 365 đã có những bước tiến rõ rệt trên con đường định hình tính cách âm nhạc cũng như sự trưởng thành của nhóm.

Từ những chàng trai trẻ trung năng động, qua tạo hình mới lần này, 365 đã ra mắt một hình ảnh cực kỳ nam tính, trưởng thành như những người đàn ông thực thụ. Cá tính của mỗi thành viên được khắc hoạ rõ nét ở từng giai đoạn của mỗi người nhưng kết hợp với nhau một cách đồng điệu và hài hoà, tạo nên một 365 độc đáo, mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Thiên Bình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới