NHẠC » Tin tức

4 chàng trai V.Music lãng tử giữa vườn thu

Thứ tư, 27/03/2013 19:14

(Ngoisao.vn) - "The Best Music Video Of V.Music" là sản phẩm mới nhất của 4 thành viên.

Sau thành công của album “Mặt trời lạnh”, sắp tới vào ngày 30/3/2013, nhóm V.Music sẽ tiếp tục gửi đến người hâm mộ DVD “The best music video of V.Music” với chủ đề “Nhớ những ngày đã xa”. DVD tập hợp những MV mà nhóm V.Music  và ekip đã thực hiện trong suốt năm vừa qua cùng với một số MV mới nhất của nhóm.

DVD “Nhớ những ngày đã xa” được đầu tư lớn từ kinh phí đến ý tưởng với nhiều phong cách thể hiện khác nhau, DVD tập hợp các MV của các ca khúc: “Nhớ những ngày đã xa”, “Mặt trời lạnh”, “Đợi chờ một tình yêu”,” Kỷ niệm nhạt nhòa”, “Nơi đó có tình yêu”, “Vẫn đợi em về”, “Về với yêu thương”, “I love you”… Ngoài phần thể hiện solo của V.Music, DVD “Nhớ những ngày đã xa” cũng giới thiệu các MV mà nhóm đã từng kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Ái Phương cũng như sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên trong các video clip như : Vân Trang, Bảo Trân, Yu Dương, Ngọc Quý, Hye, Như Ý

DVD đặc biệt này là một món quà mà nhóm V.Music dành tặng cho khán giả đã luôn đồng hành cùng nhóm trong suốt thời gian vừa qua. Xen kẻ với các MV sẽ là những phần giao lưu trò chuyện rất thú vị của 4 chàng trai V.Music cùng người dẫn chương trình - diễn viên Tường Vy. Lần đầu tiên, bốn thành viên V.Music  và ê kíp sẽ lần lượt tâm sự, bật mí những kỷ niệm hậu trường, những khó khăn khi thực hiện các MV trong DVD phát hành lần này.   Bên cạnh Tường Vy, phần trò chuyện trong DVD “Nhớ những ngày đã xa” còn có sự xuất hiện,  tham gia của các khách mời như: ca sỹ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Vân Trang, ca sỹ Ái Phương, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Yu Dương, nhà thiết kế Tuấn Trần, stylist Ngọc Anh, Kye Nguyễn… cùng 2 đạo diễn trẻ thực hiện tất cả những video clip này là Pro-K và Uyên Thư.

Toàn bộ phần hình ảnh được nhóm V.Music đầu tư khá lớn, thực hiện công phu và chăm chút theo chuẩn HD, nội dung được biên tập kỹ lưỡng và hấp dẫn. Riêng về các video clip trong DVD này đã được quay với nhiều phong cách khác nhau từ trong studio với hiệu ứng 3D hiện đại hay trên sân khấu hoành tráng đến những video clip được thực hiện ngoại cảnh tải Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Giờ… và cả tại Hàn Quốc. Mỗi DVD còn tặng kèm một bộ postcard được thiết kế ấn tượng.

Sau khi phát hành, V.Music  sẽ có chuyến  lưu diễn đến 12 tỉnh, thành trong cả nước để quảng bá album “Mặt trời lạnh” và DVD “Nhớ những ngày đã xa”.  

Photo: Pro K Stylist: Kye Makeup: Nhựt Nguyễn

Thế Anh