NHẠC » Tin tức

5 ca sĩ tuổi rắn thăng hoa nhất Kpop

Thứ ba, 28/01/2014 10:19

Taeyeon, PSY, Ailee... đã gặt hái rất nhiều thành công trong năm tuổi.

PSY – 1977

Tiếp nối sự thành công của Gangnam Style, năm 2013 PSY cho ra lò ca khúc Gentleman. Bất chấp việc “na ná” và “ăn theo” hit Gangnam Style, Gentleman vẫn gây sốt trên toàn cầu.

Nếu như Gangnam Style có HyunA và điệu nhảy “ngựa” thì Gentleman lại là sự xuất hiện của Gain(Brown Eyed Girl) với điệu nhảy lắc hông “kinh điển”. Phát hành vào tháng 4/2013, MV của Gentleman mang về hơn 300 triệu lượt xem sau 3 tuần công bố, đồng thời, ca khúc này cũng về đích ở vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng những video được xem nhiều nhất trên Youtube. Sau hàng loạt hit lớn, tên tuổi của “chú béo” nhà YG không chỉ dừng lại ở phạm vi châu Á mà còn vươn ra cả thế giới.

Hyun Seung (Beast) - 1989

Tuy chỉ là một thành viên thuộc hạng “thường thường bậc trung” trong Beast nhưng Hyun Seung lại cực kỳ thành công khi “đánh lẻ”. Không sở hữu chất giọng ngọt ngào như Yo Seob hay khuôn mặt “baby” như Ki Kwang, song chàng ca sĩ sinh năm 1989 này vẫn chinh phục khán giả bằng tài năng và tình yêu âm nhạc của mình. 

Kết hợp cùng HyunA trong nhóm nhạc Trouble Maker, Hyun Seung đã tạo ấn tượng mạnh qua 2 bản hit Trouble Maker và Now. Nếu như Trouble Maker “làm mưa làm gió” tại Kpop năm 2011 thì 2 năm sau,Now lại khiến các fan đổ gục nhờ giai điệu cực bắt tai và màn vũ đạo nóng hơn bao giờ hết. Dù gặp phải những ý kiến trái chiều về concept quá táo bạo nhưng không thể phủ nhận mức độ thành công của Now.

“Đập hộp” vào 28/10, ngay lập tức bài hát leo lên vị trí quán quân ở hầu hết các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc như: Daum, Mnet, Melon,… MV của Now cũng “dắt túi” hơn 1 triệu lượt view sau 10 giờ đồng hồ ra mắt. Và tất nhiên, thành công của bài hát cũng là minh chứng cho sức hút cực lớn của Hyun Seung.

Tae Yeon (SNSD) - 1989

Thủ lĩnh của SNSD thực sự “không có đối thủ” trên địa hạt nhạc phim. Ngoài những bài hát đã làm nên “thương hiệu” như: If (OST Hong Gil Dong), Can You Hear Me (OST Beethoven Virus… Taeyeon đã một lần nữa chứng tỏ ngôi vị “Nữ hoàng OST” với ca khúc And One – một sản phẩm được chắp bút bởi cựu thành viên H.O.T, Kang Ta.

Nằm trong bộ phim đình đám Gió mùa đông năm ấy, And One được phát hành vào ngày 13/3. Chỉ trong vài giờ đầu, And One đã đạt vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau như Melon, Bugs, Olleh Music và Soribada. Mới đây nhất, Tae Yeon cũng góp giọng trong bộ phim 3D đình đám Mr.Go với ca khúc Bye.

Herry (Super Junior M) - 1989

2013 thực sự là một năm thăng hoa theo đúng nghĩa với Herry khi anh chàng chính thức ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo. Album đầu tay Trap chắc chắn sẽ là một cột mốc khó quên trong sự nghiệp của chàng “hoàng tử bé Kpop” bởi sự thành công ngoài mong đợi mà nó mang đến.

“Bắt tay” với Taemin (SHINee) và Kyu Hyun (Super Junior), Trap đã “khoe” triệt để giọng hát cực mượt cùng khả năng chơi Piano điêu luyện của Herry. Ra lò vào ngày 7/6, chỉ ít lâu sau bài hát đã đạt No.1 trên trang Five Music của Đài Loan và cán đích ở vị trí thứ 3 trong BXH Album thế giới của Billboard. Sau Trap, Herry cũng quảng bá thành công 1,4,3 (I love you). Với những chiến thắng đã đạt được, “chàng út” của Super Junior M đang từng bước gây dựng nên một thương hiệu cho riêng mình.

Ailee - 1989

Sở hữu một giọng ca thuộc hàng “khủng” tại Kpop, thành công của Ailee có lẽ là một điều dễ hiểu. Hầu hết các bài hát được ra mắt của cô đều trở thành hit và trụ vững trong top các bảng nghe nhạc trực tuyến uy tín, đồng thời cũng giúp Ailee “dắt túi” rất nhiều cúp No.1 trên các sân khấu ca nhạc hằng tuần.

Năm 2013, sau khá nhiều thành công với I will show you và Heaven phiên bản Nhật, Ailee vướng phải scandal lộ ảnh nude khi còn ở Mỹ. Tuy nhiên, không những không bị khán giả quay lưng, Ailee còn nhận được rất nhiều sự cảm thông, bênh vực từ fan. Bỏ ngoài tai tất cả, Ailee vẫn tham gia biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc cuối năm và khẳng định tên tuổi của mình khi được xướng tên tại MAMA và MMA2013.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới