NHẠC » Tin tức

6 mỹ nhân Việt kết đôi trai ngoại trong MV

Thứ sáu, 01/03/2013 11:07

Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Thùy Trang, Khổng Tú Quỳnh... là các nữ ca sĩ mời trai ngoại xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc.

"Tìm lại giấc mơ" -  Hồ Ngọc Hà

Phát hành vào năm 2010, Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến người hâm mộ "phát cuồng" với những cảnh quay lãng mạn trong rừng, trên bãi biển mà còn làm nhiều người rơi nước mắt vì câu chuyện tình sâu sắc giữa cô và người mẫu điển trai Eduard Kazanov.

MV là câu chuyện về hai người trẻ đang yêu nhau say đắm, chàng trai bỗng mắc trọng bệnh và ra đi trong đau thương. Có một điều không thể phủ nhận ở Tìm lại giấc mơ là sức hút từ giai điệu tới nội dung MV. Đặc biệt, sự cân xứng về vóc dáng, vẻ bề ngoài cùng lối diễn xuất có chiều sâu, Hà Hồ và Eduard Kazanov đã trở thành "cặp đôi hoàn hảo" trong mắt khán giả trẻ.

"Điều sẽ đến" - Khổng Tú Quỳnh

"Bỏ rơi" bạn trai Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã có những phút giây hẹn hò lãng mạn với hot boy ngoại rất nam tính Dustin Nguyễn trong MV mang tên Điều sẽ đến. Là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Phương dành riêng cho Khổng Tú Quỳnh, ca khúc đã làm nổi bật phong cách sexy của cô nàng cùng nhiều cảnh quay tình tứ với bạn diễn Dustin Nguyễn.

"Nếu như ngày xưa" - Trà Ngọc Hằng

Lặn lội sang xứ kim chi với những địa danh du lịch đẹp như tranh, Trà Ngọc Hằng đã giúp khán giả "đã mắt" khi không chỉ được ngắm những những cảnh quay lung linh tại nước bạn mà còn được xem một chuyện tình lãng mạn giữa người đẹp gốc Khmer và mỹ nam Hàn Quốc. Tham gia MV với tư cách bạn trai của Trà Ngọc Hằng, anh chàng người mẫu Yoon Jae đã nhận được sự chú ý với ngoại hình cao ráo và diễn xuất cực nghề, nhất là trong những cảnh quay đòi hỏi tâm trạng.

"Over" - Thùy Trang

Nổi lên như một hot girl, Thùy Trang đang ngày càng khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực ca hát. Sau thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tiên Như là mơ, cô đã lao động không ngừng nghỉ để cho ra mắt album Runaway với bài hát chủ đề là Over. Được thực hiện tại Đức, ca khúc có những cảnh quay đẹp thơ mộng với tuyết trắng ngập tràn. MV còn có sự tham gia của anh bạn người mẫu đẹp trai mang quốc tịch Hà Lan Salim và kém cô nàng 4 tuổi.

"Nắng vui càng vui" - Minh Hằng

Quen biết kể từ khi trở thành một cặp đôi trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ,Minh Hằng và vũ công quốc tế Antanas đã trở thành đôi bạn thân thiết. Tình cảm đó đã được thể hiện rõ qua những cảnh quay cực kỳ tự nhiên và ăn ý của cả hai trong MV Nắng vui càng vui. Đây là một MV hoàn toàn phù hợp với không khí mùa hè khi mang những hình ảnh vui đùa của Minh Hằng, Antanas và dàn hot girl đình đám như Kelly, Đan Cha, Mi Lan, người mẫu Cao Lâm Viên… trên bãi biển.

"From the very start" - Hà Anh

Trong MV From the very start, Hà Anh đã mời một chàng mẫu Tây góp mặt ở vai trò người yêu. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc không những là nơi người đẹp thể hiện giọng hát truyền cảm mà còn đem đến câu chuyện tình nhuốm màu cổ kính, lãng mạn cùng chàng người yêu điển trai.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới