NHẠC » Tin tức

70 người bị thương trong show diễn của Vương Phi

Chủ nhật, 19/02/2012 15:43

Buổi biểu diễn ở Trùng Khánh trong tour diễn Concert Tour 2012 của diva Hong Kong Vương Phi đã bất ngờ phải hủy bỏ khi chuẩn bị bắt đầu bởi một phần khán đài của khán giả bị sập khiến 70 người phải đi cấp cứu.

Buổi diễn dự kiến bắt đầu vào 8h tối ngày 17.2, lúc đó Vương Phi vẫn ở sau cánh gà và chuẩn bị bước ra sân khấu. Hàng ghế ở khu vực E1 và F1 đột ngột sụp xuống, khiến khán giả nháo nhào, hoảng loạn. Theo những người có mặt ở hiện trường, sàn phía bên phải của sân khấu ở chỗ cửa thoát hiểm bị sập khiến 1/4 khán đài trong khu vực này bị sụt theo. Ngay sau đó, 10.000 khán giả đã được sơ tán ra khỏi nơi nguy hiểm, những người bị nạn đã được đưa ngay tới bệnh viện và buổi biểu diễn phải hoãn lại đến ngày 19.2. Sau đó Vương Phi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả trên Weibo : “Tôi hi vọng mọi người sẽ không sao. Chúng tôi sẽ rời buổi diễn đến ngày kia. Tôi rất tiếc vì đã làm mọi người kinh hãi và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn”. Khi sự việc xảy ra, Vương Phi vẫn đang ở sau sân khấu và rất lo lắng về sợ an toàn của khán giả, cô luôn miệng hỏi xem có ai bị thương không.

Khán đài bị sập khiến rất nhiều khán giả bị thương  Các nạn nhân trong vụ sập khán đài  Xe cấp cứu tới kịp thời chở những người bị thương vào viện 

Quản lý của nữ diva Hong Kong cũng đăng một thông báo chính thức trên website, với nội dung tường trình lại sự việc và cho biết sẽ điều tra nguyên nhân sụt khán đài. "Ưu tiên đầu tiên của chúng tôi là đưa những người bị thương đi cấp cứu và nhân viên của chúng tôi cho biết chỉ rất ít khán giả bị thương nhẹ. Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc điều tra vụ việc. Nếu chúng tôi không tổ chức lại được buổi diễn như đã nói, các nhà tổ chức sẽ trả lại tiền vé cho khán giả và thông báo rõ ràng về việc này” - quản lý Vương Phi tuyên bố.

Nhưng theo báo chí, có 70 người đã bị thương, chảy máu ở chân tay, mặt và có cả người bị gãy xương. Các nhà tổ chức cam kết sẽ bồi thường cho những người bị tai nạn, nhưng không nói rõ số tiền là bao nhiêu.

Xzone