NHẠC » Tin tức

Á hậu Mai Lệ Quyên tái xuất đầy ấn tượng tại chung kết nhan sắc người Việt thế giới

Chủ nhật, 16/08/2015 19:37

Á hậu 2 "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" - Mai Lệ Quyên để lại ấn tượng sâu sắc khi trở lại bất ngờ tại sân khấu cuộc thi sắc đẹp của Minh Chánh Entertaiment.

Với chiếc áo dài nữ tính và đượm hồn dân tộc trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới, Á hậu 2 "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" Mai Lệ Quyên để lại ấn tượng sâu sắc với sự trở lại bất ngờ của mình trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp của Minh Chánh Entertaiment.

Chung kết Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới để lại nhiều dư vị sâu sắc trong lòng khán giả khi mang lại phút giây thư giãn trong bữa tiệc âm nhạc, thời trang & sắc đẹp. Đặc biệt là sự xuất hiện của Á hậu Mai Lệ Quyên đầy thanh lịch và duyên dáng với vai trò khách mời biểu diễn của đêm chung kết trao giải. “Tài năng Tiếng hát Quê hương” của cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" ghi điểm trong mắt khán giả với giọng ca ngọt ngào, trữ tình, sâu lắng với ca khúc 'Chờ người'.

"Quyên muốn đem tới hình ảnh giản dị, mộc mạc và thấm sâu tâm tình của người Việt ở hải ngoại, vì vậy mà Quyên quyết định mang tới bài hát đượm hồn quê hương dành tặng cho những người Việt xa xứ và để cổ vũ những thí sinh của cuộc thi." - Chị chia sẻ.

Mai Lệ Quyên duyên dáng với áo dài và nón quai thao đượm nét văn hóa dân tộc trong ca khúc 'Chờ người'

Giọng hát sâu lắng, tha thiết để lại cảm xúc trọn vẹn trong lòng khán giả

Bên cạnh đó, trong buổi tiệc VIP mừng chiến thắng sau đêm chung kết của cuộc thi, Á hậu Mai Lệ Quyên lại xuất hiện với hình ảnh khác: sang trọng, quý phái, chuyên nghiệp và đa năng với vai trò MC phỏng vấn các tân Hoa hậu, Á hậu của Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới. Chia sẻ về nhiệm vụ mới này, người đẹp sinh năm 1983 vui vẻ nói: "Quyên rất bất ngờ khi anh Minh Chánh giao trọng trách mới này cho mình. Mọi lần 'bị' người khác phỏng vấn thôi thế nhưng đây là lần đầu tiên Quyên có cơ hội được trò chuyện phỏng vấn những nhan sắc đăng quang nên cảm giác vui mừng xen lẫn hồi hộp. Quyên nghĩ mình sẽ trau dồi thêm khả năng ăn nói và diễn xuất trước ống kính thu hút hơn để có thể hoàn thành tốt và theo đuổi niềm đam mê mới này (cười)!"

Á hậu Mai Lệ Quyên tự tin với vai trò phỏng vấn quay hình cho các tân Hoa hậu, Á hậu và Nam vương

Được biết tới với 2 giải thưởng Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" và giải thưởng phụ “Tài năng Tiếng hát Quê hương” hồi tháng 3 vừa qua, Người đẹp Mai Lệ Quyên đã để lại ấn tượng của một phụ nữ xinh đẹp, đa tài. Không chỉ thành công trong kinh doanh với khu nhà nghỉ "Mai Quyên" nổi tiếng cùng trang trại chăn nuôi gia súc ở Đồng Nai, người đẹp Mai Lệ Quyên còn đến với công chúng bởi cái duyên nghệ thuật, khả năng diễn xuất và ca hát.

Á hậu Mai Lệ Quyên vô cùng duyên dáng, nữ tính đậm chất Việt với trang phục áo dài, nón quai thao

Chụp cùng cô Sơn Tuyền là người dạy hát cho Quyên

Người đẹp hội ngộ chị Bích Thảo

Mai Lệ Quyên và người bạn Ca sỹ Khánh Hoàng

Người đẹp bên danh hài Minh Béo

Dù công việc bận rộn, áp lực và phải thường xuyên đi đi về về giữa hai nước song Mai Lệ Quyên đã quen với sự vất vả từ bé, kiên cường gánh trên vai trọng trách khó khăn, thay bố mẹ chăm sóc các em trưởng thành, nuôi con khôn lớn, đồng thời gây dựng sự nghiệp suốt 5 năm qua. Được biết, song song với hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Mai Lệ Quyên thường tham gia các hoạt động thiện nguyện như một niềm yêu thích mãnh liệt, hỗ trợ hết mình để giúp đỡ các mảnh đời còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)