NHẠC » Tin tức

AC&M phủ nhận tin đồn tái hợp

Thứ tư, 23/11/2011 16:51

Cả 3 cựu thành viên nhóm nhạc AC&M đều tỏ vẻ không hài lòng khi MC giới thiệu tên nhóm khiến khán giả hiểu lầm rằng, họ đã 'châu về hợp phố'.

AC&M là nhóm nhạc gặt hái nhiều thành công trong thời điểm thị trường nhạc Việt lên cơn sốt boyband, nhưng vì hoạt động riêng của từng thành viên quá dày nên năm 2009, nhóm chính thức tuyên bố tan rã. Đứng chung sân khấu sau 3 năm "mỗi người mỗi ngả", các chàng trai của AC&M bị hiểu nhầm đang chuẩn bị “châu về hợp phố”. Tin đồn tái hợp càng thêm có cơ sở hơn khi trong đêm nhạc Privilege Concert đầu tiên tại HCM, MC Mỹ Lan giới thiệu với khán giả phần trình diễn của nhóm nhạc AC&M, thay vì gọi tên từng ca sĩ khi họ bước ra sân khấu.

AC&M bị hiểu nhầm tái hợp khi cả 3 cựu thành viên Thụy Vũ, Nam Khánh và Hoàng Bách cùng đứng chung sân khấu trong đêm nhạc Privilege Concert.

Sau khi phần diễn kết thúc, cả 3 cựu thành viên nhóm nhạc hát acapella đình đám một thời Nam Khánh, Hoàng Bách và Thụy Vũ đều tỏ vẻ không hài lòng với phần giới thiệu gây hiểu nhầm của MC Mỹ Lan. Ca sĩ Nam Khánh cho biết, mặc dù đứng chung sân khấu nhưng không có chuyện AC&M sẽ tái hợp như lời đồn đoán, ít nhất là trong thời điểm này.

“Chúng tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng thời điểm hiện tại, chuyện nhóm tái hợp là không thể xảy ra. Phần giới thiệu của MC Mỹ Lan chỉ là một sự nhầm lẫn. Đáng lẽ, cô ấy phải giới thiệu chúng tôi là các cựu thành viên của nhóm nhạc AC&M hoặc gọi tên từng người như những ca sĩ độc lập khác”, Nam Khánh chia sẻ.

Sự kết hợp của 3 cựu thành viên nhóm nhạc AC&M mang lại cho khán giả nhiều sự thích thú

Nhân vật trung tâm của đêm diễn, ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện nổi bật với chiếc váy đỏ nổi bật. Diva xinh đẹp khiến khán giả "nổi da gà" khi thể hiện những ca khúc đầy tâm trạng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Ru em từng ngón xuân nồng, Để gió cuốn đi, Một cõi đi về…

Xzone