NHẠC » Tin tức

Adam Lambert khiến fans Việt "phát cuồng"

Thứ bảy, 05/01/2013 05:02

(Ngoisao.vn) – Đêm Nghệ thuật kết hợp toàn cầu – H-Artistry lần 05 với sự góp mặt của các nghệ sĩ thế giới, đặc biệt là Á quân âm nhạc Mỹ Adam Lambert 2009 đã khiến fans Việt bùng nổ với những màn trình diễn “máu lửa” của anh.

Adam Lambert cuồng nhiệt với loạt bản hit đình đám

Đại diện cho dòng nhạc Glam Rock, giọng ca đến từ Mỹ - Adam Lambert đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt, khiến nhà thi đấu Nguyễn Du tối qua (04/01) như vỡ òa bởi phong cách trình diễn sôi động của mình.

Anh khiến fans Việt đứng ngồi không yên với giọng hát đẳng cấp và phong cách trình diễn hết mình trên sân khấu

Hàng loạt bản hit đình đám của anh đã được “chào sân” với những khoảnh khắc hát như “lên đồng” làm cho fans Việt ngất ngây. Đặc biệt là việc làm chủ sân khấu cũng như hết mình giao lưu với khán giả, đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Aurea đã mang đến những màn trình biểu diễn thuyết phục bởi giọng hát khỏe khoắn

Bên cạnh giọng hát đẳng cấp Adam Lambert, Aurea – Đại diện cho dòng nhạc Soul đến từ Bồ Đào Nha cũng không làm mọi người thất vọng bởi chất giọng chắc, khỏe của cô. Ngoài ra, một Yoon G với dòng nhạc thị trường K-Pop, gợi cảm từ giọng hát đến vũ đạo cũng như phong cách đa dạng trên sân khấu đã tạo nên không gian âm nhạc không biên giới của chương trình nhạc hội.

Yoon G gợi cảm và trẻ trung cùng phong cách trình diễn cuốn hút

Đêm nhạc đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ từ những giọng ca không biên giới.

Tuy nhiên nếu khâu tổ chức, bảo vệ của chương trình được chu đáo hơn, hệ thống âm thanh được xử lý tốt hơn sẽ hoàn toàn mang đến sự thoải mái và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn với khán giả cũng như khiến người nghệ sĩ càng thăng hoa trên sân khấu.

Phương Danh, ảnh: Hải Nguyễn