NHẠC » Tin tức

After School và độ sexy "khó cưỡng" trên sân khấu

Thứ ba, 26/06/2012 08:35

Cả hai tiết mục "Rip Off" và "Flashback" đều khiến khán giả nghẹt thở.

Gà cưng của Pledis Entertainment After School vừa kết thúc một tuần đầy thành công với các sân khấu trở lại khiến toàn bộ khán giả ngất ngây.

  Với màn "múa gậy" độc đáo trong "Rip Off"...

Người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã và đang sôi sục bởi mỗi sân khấu của nhóm đều giống như một vở nhạc kịch ngắn với đầy đủ chiều sâu và chất lượng. Màn trình diễn cùng gậy và mũ ảo thuật cực kỳ độc đáo trong ca khúc mở màn Rip Off đã tạo một ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

After School vốn được biết đến với những concept luôn mang yếu tố mới mẻ như trống diễu hành hay Tap Dance, vậy nên fan không khỏi bị hút hồn khi trực tiếp xem sân khấu "múa gậy" của các cô nàng. Trong tour Nhật Bản trước đó, tiết mục này cũng đã nhận được phản ứng rất tích cực từ người hâm mộ. Ca khúcRip Off cũng mang ý nghĩa đặc biệt bởi lời bài hát do trưởng nhóm mới của nhóm Jungah sáng tác.

  ... cùng nét lôi cuốn khó cưỡng trong "Flashback"...

Sân khấu Flashback tiếp sau cũng không kém phần ấn tượng, các cô gái xuất hiện như những nữ thần với trang phục bó sát vô cùng gợi cảm. Mái tóc dài mượt kết hợp với dây tua rua trên trang phục khiến sân khấu như nổ tung bởi độ hot và nét quyến rũ của các cô nàng.

... After School đã thành công trong việc "bỏ bùa" khán giả

Cư dân mạng xuýt xoa: "Tôi rớt cả hàm khi xem sân khấu của họ", "After School là girlgroup quyến rũ nhất", "Bạn có thấy ánh mắt của của em út Ga Eun không? Cực kỳ mạnh mẽ, hoàn toàn không giống một tân binh", "Ca khúc quá sức tuyệt vời! Rất có phong cách After School" và "Chỉ cóAfter School mới có thể lôi cuốn đến thế này".

Được biết, vì bận rộn với chương trình quảng bá tại Nhật, các cô gái đã luyện tập trong suốt 30 giờ để chuẩn bị cho sân khấu trở lại của mình.

TTVN