NHẠC » Tin tức

Ai sẽ trình diễn tại lễ trao giải Grammy?

Thứ tư, 08/02/2012 08:12

Adele, Chris Brown, Rihanna, Bruno Mars, Paul McCartney, Nicki Minaj… đã xác nhận sẽ trình diễn trong lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất thế giới - Grammy diễn ra vào ngày 12/2 tới.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 54 sẽ diễn ra tại trung tâm Staples ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 12/2 và cho tới thời điểm này đã có rất nhiều nghệ sỹ thông báo họ sẽ tham gia biểu diễn. Có thể kể tới: Adele, Chris Brown, Rihanna, Bruno Mars, Paul McCartney, Nicki Minaj, Katy Perry, Taylor Swift, Bruce Springsteen, The E Street Band, Jason Aldean, Kelly Clarkson…

Katy Perry, Nicki Minaj - 2 trong số các nghệ sỹ biểu diễn tại Grammy 2012

Adele - nữ ca sỹ từng phải tạm ngừng hát vì phẫu thuật cổ họng từ tháng 11 năm ngoái đã hào hứng viết trên blog rằng: “Tôi sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy. Đã quá lâu không hát khiến tôi quên mất mình là ca sỹ rồi. Không thể chờ đợi lâu hơn nữa.”

Adele là một trong số những nghệ sỹ được nhiều đề cử Grammy nhất tại lễ trao giải này. Cô có 6 đề cử; bằng với Bruno Mars, Foo Fighters còn Rapper Kanye West dẫn đầu với 7 đề cử. Lil Wayne, Radiohead, Skrillex có 4 đề cử.

Những nghệ sỹ sẽ tham dự lễ trao giải Grammy với tư cách người giới thiệu giải thưởng này có: Dierks Bentley, Jack Black, Drake, Fergie, Miranda Lambert, Gwyneth Paltrow, Ringo Starr, Jennifer Lopez…

Xem đoạn video hài hước trong đó Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift quảng cáo về lễ trao giải Grammy cùng MC của chương trình LL Cool J:

News