NHẠC » Tin tức

Akira Phan và ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú tình tứ bên nhau đi làm giám khảo

Thứ tư, 11/11/2015 10:30

Trong thời gian ở Việt Nam, ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú đã tổ chức một cuộc thi dành cho những người đam mê ca hát. Cô cùng ca sĩ điển trai Akira Phan làm giám khảo.

Cuộc thi hát mang tên "The Dream và Bolero cùng Khả Tú" có thành phần Giám khảo khá chuyên nghiệp gồm nhạc sĩ - nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn, đạo diễn Việt kiều Lý Quang Lâm, ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú, nam ca sĩ điển trai Akira Phan và Á quân Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 Nam Phong.

Cuộc thi do ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú tổ chức có thành phần Ban giám khảo khá chuyên nghiệp

Ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các thí sinh tham gia

Cuộc thi thu hút hàng trăm thí sinh yêu dòng nhạc Bolero tham gia. Bên cạnh đó có khá nhiều bạn trẻ tham gia thi hát với nhiều ca khúc nhạc trẻ sôi động không phải dòng nhạc Bolero cũng được Ban giám khảo đánh giá cao.

Ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú vừa là nhà tổ chức và là một thành viên Ban giám khảo. Chị chia sẻ: "Cuộc thi dành cho mọi người yêu thích ca hát chứ không giới hạn trong dòng nhạc Bolero".

Á quân Mẫu và Tài năng Nam Phong lần đầu tiên làm giám khảo một cuộc thi, anh phụ trách chấm phong cách ăn mặc của các thí sinh

Nam Phong đang trao đổi cùng Khả Tú để cho điểm thí sinh

Một số thí sinh nổi bật tại cuộc thi "The Dream và Bolero cùng Khả Tú". Hiện cuộc thi vẫn đang trong quá trình sơ tuyển. Đợt 2 sẽ được tổ chức vào ngày 24/11 tới và sẽ có thêm một giám khảo nữa là ca sĩ Nhật Tinh Anh

Để có thêm thông tin, các thí sinh có thể gửi thư về email: khatungo@yahoo.com

Hoặc FB: https://www.facebook.com/BoleroCungKhaTu/

Thiên Ấn. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)