NHẠC » Tin tức

Album đầu tư hoành tráng của Trần Hoàng Hải có tạo nên sức hút?

Thứ tư, 28/10/2015 11:59

Sau thời gian dài ráo riết tập luyện và đầu tư khủng, Trần Hoàng Hải chuẩn bị phát hành Album đầu tay của mình với hi vọng tạo được sức hút mãnh liệt từ khán giả.

Sở hữu chất giọng khoẻ và thân hình cân đối, ca sĩ Trần Hoàng Hải đã tạo được dấu ấn riêng của mình trong lòng khán giả Việt. Để đáp lại tình cảm đó, anh đã cùng Ekip mình ra sức tập luyện và đầu tư bài bản, hoành tráng và chuẩn bị cho ra mắt Album đầu tay của mình.

Ca sĩ Trần Hoàng Hải

Album đầu tay gồm 7 ca khúc chủ yếu dòng nhạc Ballad xen lẫn đó là Dance vay RrB. Chủ đề album là "Tìm trong ký ức" và đây cũng là ca khúc được đầu tư công phu nhất của album. Từng tham gia đóng phim và là một ca sĩ chuyên nghiệp nên Trần Hoàng Hải rất chăm chút kĩ lưỡng từng bối cảnh quay và sự tung hứng ăn ý cùng nữ ca sĩ Hoàng Ái My, người bạn khá thân thiết của anh ngoài đời.

Tuy không cùng nhau tập luyện nhưng với sự chuyên nghiệp và khá thân nhau ngoài đời nên Trần Hoàng Hải và Hoàng Ái My diễn xuất rất ăn ý

Nhiều người nghĩ Trần Hoàng Hải và Hoàng Ái My là 1 đôi tình nhân

Ca sĩ Trần Hoàng Hải và bạn diễn Hoàng Ái My

Sở dĩ đi hát lâu năm nhưng vẫn chưa tung ra MV nào là vì anh muốn đưa những MV chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của những khán giả khó tính. Trong suốt thời gian đi hát các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam anh đã được nhiều khán giả yêu mến vì tính thân thiện và gần gũi của mình. Chính vì lẽ đó mà anh đã ngày đêm tập luyện với mong muốn Album đầu tay và tâm huyết này sẽ là món quà ý nghĩa để mến tặng những người yêu mến và ủng hộ mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Trong những năm qua, ngoài việc đi hát ca sĩ Trần Hoàng Hải đã làm nhiều việc từ thiện, anh tâm sự: "Hải từng trải qua khó khăn nên khi theo đoàn đi diễn ở vùng sâu, thấy bà con còn sống trong nghèo khó nên đã nguyện cùng Tổ nghiệp cho Hải thành công trong nghề và được nhiều show diễn có thu nhập, để Hải có điều kiện chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn,..."

Trần Hoàng Hải sẵng sàng bỏ Show diễn để tham gia các hoạt động từ thiện, giúp người khi biết đến

Khi show diễn trở nên nhiều và có thu nhập Trần Hoàng Hải đã liên tiếp tham gia những chương trình, những show diễn từ thiện của nghệ sĩ, tặng quà cho nhiều học sinh nghèo ở vùng sâu: Tân Phú Đông, Gò Công Đông, Gò Công Tây, Cai Lậy, Cái Bè, Tân Phước, diễn phục vụ tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, diễn và tặng quà cho những hoàn cảnh nghèo, bệnh tật ở Trung tâm Xã hội tỉnh... Đối với nơi "chôn nhau, cắt rốn" Hải vẫn thường xuyên làm các chương trình ca nhạc từ thiện, tặng quà giúp đỡ bà con nghèo.

Xuất thân từ một gia đình khó khăn nên Hoàng Hải rất hiểu nỗi buồn của những hoàn cảnh không may

Chính vì sự hoà đồng và dễ gần gũi của mình nên Trần Hoàng Hải nhánh chóng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả khó tính

Với sự chăm chút kĩ càng và đầu tư khủng, hi vọng Album ""Tìm trong ký ức" của anh sẽ tạo được sức hút trên thị trường âm nhạc. Album đầu tay của Trần Hoàng Hải dự kiến phát hành vào đầu tháng 11/2015 trên các trang nghe nhạc lớn như: Zing mp3, nhaccuatui,... Kính mời khán giả đón theo dõi và ủng hộ để anh có nghị lực để tiếp tục với cái nghiệp"Làm dâu trăm họ" của mình.

Mời các bạn cùng xem MV "Tìm trong kí ức" của ca sĩ trẻ Trần Hoàng Hải:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)