NHẠC » Tin tức

Ấn tượng với “Nhan sắc” mới của Dương Quốc Hưng

Thứ bảy, 01/09/2012 14:33

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian khá im lặng, chàng ca sĩ Sao mai điểm hẹn tái ngộ khán giả bằng một MV mới nhất – Nhan sắc. Đây là MV đầu tiên Dương Quốc Hưng tự thực hiện với sự đầu tư kỹ từ nội dung, nhạc nền cho đến khâu tuyển chọn người mẫu.

Nhan sắc” là sự trải nghiệm của tình yêu bằng những gam màu cuộc sống, ở đó là sự lấp đầy những khó khăn, trắc trở nhưng cũng không kém phần tỏa sáng niềm vui và hạnh phúc.

Đây là MV Dương Quốc Hưng tự thực hiện với sự đầu tư kỹ từ phần hòa âm, nội dung cho đến hình ảnh của MV

Dù xa hay gần, dù nước mắt hay nụ cười thì “Nhan sắc” – tình yêu đích thực của con người vẫn là tâm điểm ước vọng, là lời chào của một ngày mới để lại sau lưng những muộn phiền.

Anh đã cùng ê kip tuyển chọn người mẫu cho MV với tiêu chí tìm kiếm nét đẹp thuần Việt

Tiếp theo, Dương Quốc Hưng sẽ phát hành album Vol 2 với tên gọi “Quyến rũ”. Album gồm những ca khúc nhạc Pop và Dance, trẻ trung, hiện đại được anh dành thời gian khá dài cho sự đầu tư từ hòa âm, phối khí cho đến phần lời trong từng ca khúc.

Với ngoại hình chuẩn, nam tính cùng giọng hát khỏe nhưng cũng giàu tình cảm, Dương Quốc Hưng sẽ có nhiều lợi thế để “quyến rũ” người nghe qua phong cách trẻ trung, sôi động của mình nhiều hơn trong thời gian tới.

Cùng nghe MV Nhan sắc qua giọng hát của Dương Quốc Hưng

CKool