NHẠC » Tin tức

Andrea Aybar lả lơi bên “trai hư” Kevin Tuấn Hùng

Thứ ba, 16/07/2013 13:52

(Ngoisao.vn) - Được giới truyền thông và công chúng biết đến trong một năm gần đây chàng ca sỹ Việt kiều Đức Kevin Tuấn Hùng được nhiều người biểt đến qua chuyện tình tốn khá nhiều giấy mực với cô nàng diễn viên múa Michiyo.

Kevin Tuấn Hùng cũng vừa trình làng album song ca “ Anh sẽ nhớ mãi” với các tiếng hát trẻ triển vọng nhất hiện nay tại Hà Thành, ca sỹ Ivy, Ngọc Nguyễn, Gina Nguyễn. Album được khá nhiều công chúng đón nhận. Người ta đánh giá anh có chất giọng tốt và ngoại hình sáng phù hợp với mẫu hình ca sỹ được cả thanh và sắc.
Có thể nói giọng ca của khá nổi bật so với thị trường ca sỹ trẻ đang có xu hướng chú trọng ngoại hình hơn là giọng hát. Dư luận cho đến thời điểm này vẫn khá thắc mắc chuyện lùm xùm tình và tiền giữa anh và cô nàng lắm chiêu Michiyo. Mặc cho Michiyo lên báo chỉ trích mình, Kevin Tuấn Hùng vẫn im lặng và chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình. Anh từ chối hầu hết những thắc mắc của báo chí về chuyện yêu đương của mình.

Hiện tại anh vẫn đang thực hiện dứt điểm tour biểu diễn quảng bá album mới nhất của mình vòng quanh Châu Âu và sắp tới đây vào khoảng đầu tháng 8 Kevin Tuấn Hùng sẽ trở về Việt Nam tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc khá khủng của mình với nhóm Biển Xanh và các mỹ nhân âm nhạc của mình.

Ngoài ra Kevin Tuấn Hùng còn được mời làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp Men’s style 2013. Chàng ca sỹ điển trai này cũng được khá nhiều nhà thiết kế đánh giá là có gu thẩm mỹ về ăn mặc. Điển hình là nhà thiết kế Cao Minh Tiến một trong những phù thủy về trang phục thường ưu ái chọn Kevin Tuấn Hùng làm mẫu cho các bộ trang phục mới nhất của mình. Andrea Aybar cô nàng đang gây sóng gió dư luận với mối tình tay ba cùng hotboy Baggio và ca sĩ Yanbi.

Dưới đây là một vài hình ảnh mới nhất của Kevin Tuấn Hùng cùng người đẹp đình đám Andrea  trong trang phục của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.

Thực hiện Phan Quân
Ảnh: Cao Minh Tiến?
Trang phục Cao Minh Tiến
Stylist Cao Minh Tiến
An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới