NHẠC » Tin tức

Angela Phương Trinh diện quần siêu ngắn lên sân khấu

Chủ nhật, 09/09/2012 06:54

(Ngoisao.vn) - Với chiếc quần "không thể ngắn hơn", Angela Phương Trinh đã có những màn "đốt mắt" khán giả trong đêm nhạc Vũ điệu đường cong tối qua 8/9 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Tuy trước đó show diễn vướng khá nhiều lùm xùm về việc treo băng rôn quảng cáo khiến 2 nhân vật hot nhất là Trang NhungNgân Khánh bỏ show, nhưng đêm nhạc vẫn được diễn ra như dự kiến với sự tham dự của hàng ngàn khán giả thủ đô. Đêm nhạc Vũ điệu đường cong tối qua quy tụ dàn sao tên tuổi như: Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn, Phi Thanh Vân, Vũ Hoàng Điệp, Trà Ngọc Hằng... Với những "chân dài biết hát" đã tạo nên một đêm nhạc nóng bỏng, cuồng nhiệt và máu lửa.

"Bà mẹ nhí" vẫn là nhân vật được săn đón nhiều nhất, ở bất cứ nơi nào người đẹp xuất hiện đều có cánh phóng viên cùng người hâm ngộ vây quanh. Xuất hiện trong bộ trang phục nữ thủy thủ cực gợi cảm và sexy với chiếc quần "siêu ngắn", ngay khi có mặt trên sân khấu cả khán phòng Cung văn hóa như muốn vỡ òa. Chất giọng khá vào tai cùng vũ đạo đẹp mắt, Angela Phương Trinh đã cho công chúng ái mộ thấy được sự trưởng thành trong phong cách nghệ thuật của mình.

Cùng "nghía" một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được trong đêm nhạc tối qua:

"Bà mẹ nhí" xuất hiện trong bộ đồ thủy thủ

Một nữ thủy thủ cực sexy

Với chiếc quần siêu ngắn

Phi Thanh Vân khẳng định đẳng cấp "zẹo"

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên

Bộ đôi Quế Vân - Cao Thái Sơn

"Nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp

MC Phan Anh là người dẫn dắt chương trình tối qua

Á hậu Trà Ngọc Hằng chuẩn bị trang phục lên sân khấu

Người đẹp nóng bỏng và bốc lửa trong trang phục cô gái Ấn

Cao Thái Sơn trưởng thành hơn sau nhiều sóng gió

Hoàng Mai