NHẠC » Tin tức

Angela Phương Trinh gặp sự cố trên sân khấu

Thứ ba, 04/09/2012 21:41

Dính sự cố về âm thanh trong đêm nhạc "Dream night" tổ chức tại Tuần Châu vài ngày trước nhưng cô nàng không hề lo lắng hay sợ hãi mà vẫn bình thản tiếp tục màn trình diễn của mình.

Nhạc hội Dream night - Đêm sắc màu quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt như Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Cao Thái Sơn, Maya, Angela Phương Trinh, Bảo Thy, Bích Phương Idol... đem tới cho khán giả của thành phố biển nhiều cảm xúc bất ngờ. Được lựa chọn biểu diễn sau Bảo Thy, Minh Quân... Angela Phương Trinh vô cùng ngỡ ngàng khi tiếng nhạc của ca khúc Ngại ngùng mà cô định thể hiện vừa vang lên được vài nhịp thì bất ngờ ngưng bặt. Tuy nhiên, sau vài giây lúng túng, bất ngờ, hot girl Sài thành nhanh chóng tìm lại sự tự tin để cùng giao lưu với MC Mỹ Lan chờ ban tổ chức chỉnh sửa lại hệ thống âm thanh. Khi mọi chuyện ổn định, cô nhanh chóng tiếp tục thể hiện các ca khúc có giai điệu sôi động, mạnh mẽ và đã gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt thời gian qua. Kết hợp cùng vũ đoàn Grammy, Angela Phương Trinh đã đem tới cho khán giả có mặt tại Tuần Châu những màn trình diễn "đã" cả mắt lẫn tai.

Angela Phương Trinh ăn vận khá đơn giản khi xuất hiện trên sân khấu Dream night. Cô chọn chiếc váy đen ôm sát lấy cơ thể với hai cánh tay được may bằng chất liệu voan, khéo léo khoe những đường cong gợi cảm của mình.

Angela Phương Trinh không may mắn được trời phú cho giọng ca tuyệt vời nhưng khi thể hệ các ca khúc tủ như Ngại ngùng, My boy... cô lại biết cách gây ấn tượng bằng gu thời trang và các động tác vũ đạo đẹp mắt.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh phải đối mặt với khá nhiều tai tiếng khác nhau, trong đó có cả chuyện em gái cô bất ngờ có màn khóa môi phản cảm trong một quán bar. Tuy nhiên, "bà mẹ nhí" vẫn rất tự tin những khi bước lên sân khấu...

Cô khá đắt show với nhiều lời mời Bắc tiến biểu diễn. Bên cạnh đó, khán giả từng yêu mến vai diễn "bà mẹ nhí" của Phương Trinh lại háo hức mong chờ ngày cô tái xuất cùng bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Diện bộ jumpsuit màu hồng rực rỡ lên sân khấu, Bảo Thy hâm nóng không khí sân khấu Tuần Châu với ca khúc Ngày vắng anh và Ngốc nghếch.

Trong khi đó, Minh Quân mở đầu thật da diết với Xin một lần cuối và nhanh chóng khuấy động sự cuồng nhiệt của khán giả qua ca khúc sôi động Cô bé dễ thương.

Mỹ Linh cũng có mặt tại phố biển này sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Kiểu tóc mới khiến diva của làng nhạc Việt có phần hơi già hơn tuổi thực. Tuy nhiên, với những ca khúc Lời mẹ hát, Biển nỗi nhớ và em, Những giấc mơ dài... cô dễ dàng chinh phục cả vị khán giả khó tính nhất bởi giọng hát ngọt ngào, da diết của mình.

Đức Tuấn lựa chọn hai ca khúc là Tuyết rơi mùa hè và Bây giờ biển mùa đông để gửi tới khán giả Tuần Châu.

Trong khi đó, Uyên Linh vẫn thể hiện các ca khúc quen thuộc với tiếng ca của mình như Người hát tình ca, Chỉ là giấc mơ...

Lâu lắm mới có dịp cùng xuất hiện trên sân khấu phía Bắc, Hà Anh Tuấn và Phương Linh khiến khán giả ngất ngây với ca khúc Giấc mơ anh và em.

Bên cạnh đó, Phương Linh cũng thể những ca khúc đình đám như Em trong mắt tôi, Cơn gió lạ...

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn liên tiếp nhận lời "bay show" ở Tuần Châu. Trong đêm nhạc Dream night, anh lựa chọn thể hiện những ca khúc mới nhất như Anh sai rồi, Nhìn về quá khứ, Yêu lặng lẽ...

Zing